Những “bảo bối” skincare giúp da khỏe đẹp, rạng rỡ mỗi ngày

11/03/2022 14:58

Làm sao để có được bộ skincare “đúng chuẩn” vừa an toàn, lành tính vừa hiệu quả, cho da khỏe đẹp? Các sản phẩm của Cetaphil sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn!

ĐÂY LÀ NHỮNG “BẢO BỐI” SKINCARE GIÚP DA KHỎE ĐẸP, RẠNG RỠ HƠN MỖI NGÀY

Nếu muốn sở hữu làn da khỏe đẹp, ngoài chế độ dinh dưỡng, nghỉ ngơi hợp lý thì áp dụng quy trình skincare phù hợp là điều vô cùng quan trọng. Làm sao để có được bộ skincare “đúng chuẩn” vừa an toàn, lành tính vừa hiệu quả, cho da ngày càng rạng rỡ đây? Các sản phẩm của Cetaphil - thương hiệu số 1 tại Mỹ - sẽ là gợi ý hoàn hảo cho bạn!

1. Làm sạch da với Cetaphil Gentle Skin Cleanser - Sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay

Làm sạch là bước quan trọng đầu tiên trong mọi quy trình skincare. Khi và chỉ khi da mặt sạch sẽ, các bước chăm sóc da sau đó như toner, kem dưỡng, serum,… mới phát huy tác dụng tuyệt đối. Dù bận rộn đến mấy, bạn cũng không được bỏ qua bước làm sạch - mỗi ngày 2 lần vào sáng và tối.

Bạn nghĩ rằng sữa rửa mặt tạo bọt với công thức tẩy rửa mạnh mới làm sạch da hiệu quả? Hãy thử kết thân với Cetaphil Gentle Skin Cleanser, bạn sẽ thay đổi quan điểm của mình đấy!

 

Cetaphil Gentle Skin Cleanser sẽ là “vũ khí” đắc lực để bảo vệ da khỏi 5 dấu hiệu nhạy cảm thường gặp

Cetaphil Gentle Skin Cleanser có thể được xem là sữa rửa mặt tốt nhất hiện nay, được các bác sĩ da liễu khuyên dùng trong hơn 70 năm qua. Ưu điểm của sản phẩm so với các loại sữa rửa mặt khác trên thị trường nằm ở công thức siêu đơn giản, lành tính, với độ pH 6.3 bảo vệ hàng rào tự nhiên, không gây khô da. Công thức không chứa xà phòng, hương liệu, dầu khoáng, có chứng nhận y khoa an toàn cho cả làn da nhạy cảm nhất.

Mặc dù vô cùng dịu nhẹ và nâng niu làn da, Cetaphil Gentle Skin Cleanser vẫn cho hiệu quả làm sạch tốt và không làm tổn thương đến hàng rào bảo vệ da tự nhiên. Cetaphil Gentle Skin Cleanser sẽ là “vũ khí” đắc lực để phái đẹp bảo vệ da khỏi 5 dấu hiệu nhạy cảm thường gặp như khô, căng, dị ứng, thô ráp, màng ẩm tự nhiên suy yếu.

2. Dưỡng ẩm tối ưu với Cetaphil Moisturizing Cream

Quy trình chăm sóc da nhạy cảm hay bất kỳ loại da nào khác cũng không thể thiếu bước dưỡng ẩm. Hãy ưu tiên những sản phẩm lành tính, có khả năng khôi phục lớp màng bảo vệ, được bác sĩ da liễu khuyên dùng để yên tâm sử dụng mỗi ngày, cho da khỏe đẹp mịn màng hơn trông thấy.

Không cần băn khoăn lựa chọn sản phẩm phù hợp vì Cetaphil Moisturizing Cream với chứng nhận y khoa an toàn sử dụng cho da nhạy cảm, giúp phục hồi màng ẩm tự nhiên sau 1 tuần sử dụng, luôn được bác sĩ da liễu khuyên dùng sẽ là “bạn đồng hành” của bạn.

Sản phẩm chứa những thành phần lành tính như: Glycerin, Dicaprylyl Ether, dầu hạnh nhân giúp bổ sung độ ẩm, đồng thời củng cố hàng rào tự nhiên của làn da. Cetaphil Moisturizing Cream còn dùng được cho toàn thân, giúp những vùng da dễ bị khô nhất như khuỷu tay, đầu gối,… trở nên mềm mướt, đặc biệt khi bạn ở trong môi trường máy lạnh suốt ngày dài.

Cetaphil Moisturizing Cream vẫn giữ ưu điểm đặc trưng của Cetaphi - không chứa hương liệu, dầu khoáng hay paraben, không chỉ là kem dưỡng tốt cho da nhạy cảm mà còn dễ dàng “thân thiết” với mọi loại da khác. Sử dụng Cetaphil Moisturizing Cream, không ít cô nàng nhận xét da mình giảm đáng kể 5 dấu hiệu nhạy cảm thường gặp: khô, kích ứng, màng ẩm tự nhiên suy yếu, căng và thô ráp.

 

Cetaphil Moisturizing Cream luôn được bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da nhạy cảm

3. Làm sao để da khỏe mạnh? Hãy thử Cetaphil UVA/UVB Defense Very High Sun Protection SPF 50+

Hẳn bạn đã từng nghe đi nghe lại “chân kinh” rằng kem chống nắng là vật bất ly thân mỗi khi ra ngoài. Muốn da khỏe đẹp, không thể thiếu bước sử dụng kem chống nắng. Tuy nhiên, chọn kem chống nắng nào dịu nhẹ với da nhưng vẫn bảo đảm hiệu quả?

Cetaphil UVA/UVB Defense Very High Sun Protection SPF 50+ với công nghệ độc quyền Mexoryl gồm hệ thống 8 lớp bảo vệ da mạnh mẽ trước tia cực tím UVA/UVB sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Sản phẩm chứa SPF 50+ giúp bảo vệ tới 98% tia UVB và PA 28 đạt chuẩn bảo vệ trước tia UVA. Đồng thời, công thức không dầu khoáng và không chứa paraben, an toàn sử dụng cho mọi loại da, đặc biệt được bác sĩ da liễu khuyên dùng cho da nhạy cảm.

Kết cấu kem mỏng nhẹ, không gây bết dính và chống thấm nước cũng giúp bạn gái dễ dàng sử dụng trong mọi thời tiết, kể cả những ngày hè nóng bức.

 

Muốn da khỏe đẹp, đừng quên dùng Cetaphil UVA/UVB Defense Very High Sun Protection SPF 50+

Chọn sản phẩm trong chu trình skincare cho da nhạy cảm và các loại da khác tưởng khó mà lại đơn giản. Chỉ cần bạn “note” thương hiệu số 1 tại Mỹ - Cetaphil vào trong sổ tay của mình, sẽ không còn tình trạng băn khoăn, lo lắng khi tìm sản phẩm an toàn, dịu nhẹ mà hiệu quả nữa!

Sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser với công thức dịu nhẹ và lành tính, không xà phòng, không hương liệu, không dầu khoáng, giúp loại bỏ bụi bẩn một cách nhẹ nhàng, mà không làm tổn thương hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp bảo vệ da khỏi 5 dấu hiệu da nhạy cảm. Đặc biệt, sản phẩm không gây khô da và kích ứng, giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và hàng rào bảo vệ da, phù hợp với mọi loại da, kể cả làn da mỏng manh của trẻ sơ sinh.

Để tìm hiểu thêm về sữa rửa mặt Cetaphil Gentle Skin Cleanser, hãy xem ngay tại: https://www.cetaphil.com.vn/vi/product/cetaphil-gentle-skin-cleanser

Ngọc Anh

Bạn đang đọc bài viết "Những “bảo bối” skincare giúp da khỏe đẹp, rạng rỡ mỗi ngày" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.