XE TIÊM CHỦNG VACCINE LƯU ĐỘNG MADE IN VIỆT NAM

15/07/2021 10:56

Để tăng cường lực lượng cho chiến dịch tiêm chủng miễn phí lớn nhất trong lịch sử, kịp thời phòng chống COVID-19, Tập đoàn THACO sản xuất 126 "đặc chủng" phục vụ tiêm chủng Vaccine lưu động mang Made in Việt Nam với tỷ lệ nội địa trên 50%.

Để tăng cường lực lượng cho chiến dịch tiêm chủng miễn phí lớn nhất trong lịch sử, kịp thời phòng chống COVID-19, Tập đoàn THACO sản xuất 126 "đặc chủng" phục vụ tiêm chủng Vaccine lưu động mang Made in Việt Nam với tỷ lệ nội địa trên 50%.

Xe tiêm chủng lưu động do tập đoàn THACO sản xuất. Ảnh Trang Trần

Theo đó, mẫu xe tải chuyên dụng Mitsubishi Fuso Canter được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại chuyển giao từ tập đoàn Mitsubishi Fuso Trucks & Bus, có tỷ lệ nội địa hóa trên 50%. Đây là xe chuyên chở và bảo quản các mặt hàng có yêu cầu nhiệt độ thấp.

Xe trang bị động cơ Mitsubishi Nhật Bản với khả năng vận hành mạnh mẽ, hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu. Nhiệt độ bên trong thùng xe có thể điều chỉnh phù hợp với từng loại hàng hóa.

Xe được trang bị hệ thống lạnh thương hiệu Carrier Citimax của Mỹ với công nghệ làm lạnh thế hệ mới thời gian làm lạnh nhanh, bảo vệ môi trường, đảm bảo vaccine được bảo quản tốt nhất theo yêu cầu của Bộ Y tế, đáp ứng yêu cầu vận chuyển và bảo quản vaccine một cách hiệu quả.

Xe tiêm chủng lưu động khi chuẩn bị xuất xưởng.

Được biết toàn bộ số xe này, THACO sẽ hoàn thành đúng kế hoạch và trao tặng Bộ Y tế. Trong đó có 63 xe vận chuyển vaccine đã bàn giao và 63 xe chuyên dụng phục vụ tiêm chủng lưu động cũng đang được đẩy nhanh tiến độ để hoàn thành, bàn giao, phục vụ tiêm chủng một cách an toàn, hiệu quả tại các vùng điều kiện đi lại còn khó khăn tại Việt Nam.

Từ khi bùng phát dịch, THACO đã hỗ trợ các hoạt động phòng chống dịch ở các địa phương và các tổ chức đoàn thể trên cả nước với kinh phí hơn 100 tỉ đồng.

Xe tiêm chủng lưu động trong quá trình sản xuất và kiểm định.

Nguồn ảnh : Internet

Vương Xuân Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "XE TIÊM CHỦNG VACCINE LƯU ĐỘNG MADE IN VIỆT NAM" tại chuyên mục Y Tế - Sức Khỏe.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.