Vương Xuân Huỳnh, Chàng nhiếp ảnh gia trẻ đằng sau những bộ ảnh nghìn like

19/08/2021 23:04

Với đam mê và sự sáng tạo của mình nhiếp ảnh gia nghiệp dư Huỳnh Anh (Vương Xuân Huỳnh) cùng với hàng loạt bộ ảnh nghìn like đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của cộng đồng nhiếp ảnh trẻ lẫn cư dân mạng.

Chân dung chàng trai nhiếp ảnh gia trẻ với phong cách kể chuyện qua hình ảnh

Photographer có thể xem là một nghề khá kén chọn do đòi hỏi sự đầu tư về máy móc lẫn óc thẩm mỹ,sự sáng tạo và tinh thần chịu “lăn xả”, sẵn sàng dầm mưa dãi nắng để cho ra đời những shoot ảnh đẹp. Ấy vậy mà cậu bạn 10x Vương Xuân Huỳnh (nickname Huỳnh Anh) lại cực kỳ đam mê với công việc này thậm chí dành dụm tiền trong thời gian dài để mua cho bằng được chiếc máy ảnh phục vụ cho đam mê của mình. Sau hơn 3 năm gắn bó, chàng trai đã sở hữu hàng loạt tác phẩm đáng ngưỡng mộ.

3 năm đi cùng với nhiếp ảnh của chàng trai sinh năm 2000

Với tình cảm đặc biệt của mình dành cho nhiếp ảnh, Huỳnh Anh đã cho ra đời những shoot ảnh đẹp lung linh mang phong cách kể chuyện tạo tiếng vang trong cộng đồng nhiếp ảnh trẻ và cộng đồng mạng.

Những bộ ảnh nhận được hàng ngàn like và chia sẻ trên Facebook của Huỳnh Anh

Huỳnh Anh bộc bạch : “ Mình thích nhất là chụp cho các cặp đôi, bởi lẽ lưu lại tình yêu cho các đôi bạn trẻ thật sự là một trách nhiệm cũng như món quà cho mình. Mỗi shoot hình là một câu chuyện và cảm xúc. Mình không thích diễn, cứ cho các bạn bung lụa rồi mình chụp và bắt khoảnh khắc, vừa tự nhiên vừa cảm xúc.”

Huỳnh Anh được yêu thích bởi câu chuyện trong từng bộ ảnh của mình.

Rất nhiều cặp đôi tìm đến Huỳnh Anh để ghi lại tình yêu của mình

Những khoảnh khắc tự nhiên luôn là yếu tố mà Huỳnh Anh đề cao trong nhiếp ảnh.

 

Bố cục từng bức ảnh của Huỳnh Anh đều rất rõ ràng

 

Mỗi bức ảnh của Huỳnh Anh đều mang màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng.

Huỳnh Anh trong một buổi làm việc với ca sĩ Hương Ly

Hơn 3 năm kinh nghiệm nhiếp ảnh, Huỳnh Anh đã tham gia vào nhiều thể loại chụp từ chân dung, phóng sự cưới, beauty, event,... Từ đó giúp chàng trai đúc kết được nhiều kinh nghiệm cũng như tư duy nhiếp ảnh và mối quan hệ trong nghề.

Huỳnh Anh cho rằng điều quan trọng nhất trong Nhiếp ảnh là “Quan Sát”

Khi được hỏi về dự định tương lai, Huỳnh Anh chia sẻ: “Hiện tại thì công việc chính của mình là Sáng tạo nội dung và phóng viên. Tuy nhiên, bản thân mình yêu nhiếp ảnh, nó vẫn hỗ trợ và sẽ vẫn gắn bó với mình trong tương lai".
Hi vọng rằng anh chàng photographer tài năng này sẽ sớm thực hiện được ước mơ của mình và sẽ tạo ra những tác phẩm tuyệt vời hơn nữa.

Hank Vương

Bạn đang đọc bài viết "Vương Xuân Huỳnh, Chàng nhiếp ảnh gia trẻ đằng sau những bộ ảnh nghìn like" tại chuyên mục TRUYỀN THÔNG.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.