Trải nghiệm không gian đẳng cấp tại dự án nghỉ dưỡng ven biển bậc nhất Việt Nam

23/01/2022 17:59

Đến với mảnh đất Ninh Thuận đầy nắng gió với những nét văn hóa độc đáo, đặc biệt là tại Bình Sơn Ocean Park Ninh Thuận, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng mang màu sắc riêng biệt cùng hệ thống tiện ích hiện đại được quy hoạch bài bản, hỗ trợ trải nghiệm du lịch, nghỉ dưỡng với nhiều phân khúc.

Đánh thức tiềm năng du lịch

Là tỉnh thuộc vùng duyên hải Nam Trung Bộ sở hữu vị trí địa lý có điều kiện thuận lợi về giao thông, nằm trong vùng khí hậu đặc thù “ít mưa, nhiều nắng, gió”, có nhiều danh lam thắng cảnh nguyên sinh xanh đẹp cùng với các hệ động thực vật quý hiếm, Ninh Thuận có nhiều tiềm năng, lợi thế và điều kiện thuận lợi để phát triển du lịch, trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách trong và ngoài nước. 

Các lễ hội, đền đài, cùng với các nghề truyền thống và những phong tục tập quán, các nghi lễ tín ngưỡng của người Chăm, Lễ hội Ka tê,…hầu như còn nguyên vẹn đã trở thành những di sản văn hoá vật thể và phi vật thể quý giá mang dấu ấn riêng của mảnh đất vùng duyên hải đầy bí ẩn và mê hoặc này.

Có thể là hình ảnh về nhà chọc trời

Ngoài ra, khi đến với Ninh Thuận, du khách có thể trải nghiệm nhiều loại hình du lịch khác nhau như: du lịch biển với đường bờ biển dài tới 105km cùng những vịnh biển nguyên sơ, rặng san hô cổ hàng nghìn năm tuổi; du lịch văn hóa, lịch sử; thăm quan trải nghiệm tại các làng nghề,...

Để đưa địa phương trở thành điểm đến hấp dẫn, uy tín của du khách trong nước và quốc tế…, Tỉnh ủy, UBND tỉnh Ninh Thuận đã có nhiều đổi mới về chủ trương, chính sách và thực hiện nhiều giải pháp nhằm thu hút các "ông lớn" bất động sản đặt niềm tin và mạnh dạn đầu tư vào địa phương.

Bỏ qua khoảng thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, du lịch Việt Nam nói chung và Ninh Thuận nói riêng vẫn có sự tăng trưởng đáng kể khi duy trì ở mức 2 chữ số. Tuy nhiên, tỷ lệ quay lại chỉ ở khoảng 20-30% và mức chi tiêu du lịch, mức độ thỏa mãn kỳ vọng của du khách lại ở ngưỡng khá thấp so với một số quốc gia khác trong khu vực.

nt2-1642914549.JPG

Tại Diễn đàn cao cấp du lịch Việt Nam năm 2019, một số chuyên gia trong ngành du lịch đã chỉ ra rằng, nguyên nhân những thông số nói trên chưa đạt được mức như mong muốn bởi sản phẩm du lịch, chưa thể hiện được hết những ưu thế và nét hấp dẫn độc đáo của mình so với các địa phương, quốc gia khác.

Bên cạnh đó, hệ thống tiện ích, dịch vụ hỗ trợ du lịch và trải nghiệm còn chưa đáp ứng được theo nhu cầu của khách hàng, khiến nhiều khách hàng "ngần ngại" khi đưa ra quyết định quay trở lại du lịch, nghỉ dưỡng.

Theo dự đoán của Tổ chức Du lịch thế giới (UNWTO), đến năm 2030, khoảng 54% du khách có nhu cầu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm (bao gồm các trải nghiệm về tiện ích hỗ trợ du lịch và văn hóa). Do đó, đây là khoảng trống lớn so với xu hướng phát triển di lịch trải nghiệm cần được "lấp đầy".

Bình Sơn Ocean Park Ninh Thuận: Sự kết hợp hoàn hảo của du lịch nghỉ dưỡng và trải nghiệm

Hiểu được việc các khu tiện ích du lịch hỗ trợ du khách trải nghiệm kỳ nghỉ là yếu tố quan trọng hàng đầu khi khách hàng quyết định lựa chọn, quay lại trải nhiệm, nhiều dự án đã được chủ đầu tư chú trọng đầu tư xây dựng những mô hình tiện ích như: trung tâm mua sắm, ăn uống, ...cùng các tiện ích hiện đại, hấp dẫn, trong đó phải kể đến Bình Sơn Ocean Park Ninh Thuận.

Bình Sơn Ocean Park Ninh Thuận là dự án tổ hợp nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí và thương mại dịch vụ sở hữu vị trí "đắc địa" khi tọa lạc ngay tại trung tâm TP Phan Rang Tháp Chàm, nằm sát mặt biển Ninh Chữ- một trong 9 bãi biển đẹp nhất tại Việt Nam, đồng thời nằm tại trái tim “tam giác vàng” du lịch Đà Lạt – Nha Trang – Phan Thiết.

Dự án được quy hoạch trên tổng diện tích đất gần 54ha, phía Đông giáp đường Yên Ninh; phía Tây giáp Khu trung tâm trưng bày Nhà máy điện hạt nhân và công viên cây xanh; phía Nam giáp đường 16/4 và khu dân cư D7-D10; phía Bắc giáp đường Lê Thánh Tông và khu quản lý vận hành, khu chuyên gia và trụ sở Ban quản lý dự án điện hạt nhân.

Sau khi hoàn thành, dự án sẽ cung cấp ra thị trường khoảng 1.000 căn nhà phố, biệt thự nghỉ dưỡng biển; 10.000 phòng khách sạn tiêu chuẩn 4 – 5 sao, đem đến đa dạng trải nghiệm cho du khách tới Ninh Thuận khi hoàn thiện.

Đáng chú ý, bên trong dự án được xây dựng với hệ thống tiện ích nội khu phong phú đáp ứng nhu cầu của cư dân và du khách gồm quần thể Shophouse về tiện ích hỗ trợ trải nghiệm du lịch, hệ thống khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, Công viên chủ đề: Hải đăng biển, quảng trường Festival Square, trung tâm văn hóa ẩm thực, đặc sản Ninh Thuận, trung tâm thương mại cao cấp, trung tâm y tế,…

Có thể là hình ảnh về 2 người và trong nhà

Những tiện ích kể trên đáp ứng nhu cầu tiện ích du lịch trải nghiệm của du khách từ ẩm thực đến mua sắm, làm đẹp, chăm sóc sức khỏe.

Bên cạnh đó, Bình Sơn Ocean Park Ninh Thuận cũng dẫn đầu xu hướng dịch chuyển trung tâm mới của Thành phố gần trung tâm du lịch với một số tiện ích bổ trợ như: hệ thống siêu thị tiện lợi, cửa hàng đồ tiêu dùng, cửa hàng hoa tươi, văn phòng luật sư, công chứng,…

Có thể là hình ảnh về 1 người, ngoài trời và văn bản cho biết 'BINHSON BINH'

Được biết, Bình Sơn Ocean Park do Công ty Cổ phần Đầu tư Hacom Holdings làm chủ đầu tư. Đây là tập đoàn đầu tư mạnh vào năng lượng tái tạo, xây dựng và bất động sản, khu nghỉ dưỡng, quản lý và vận hành khách sạn, trung tâm thương mại,..hàng đầu trong khu vực với nhiều dự án bất động sản lớn tại Ninh Thuận, Hà Nội, Nha Trang, Lào Cai, Đà Lạt.

Với tiềm lực tài chính cùng hơn 16 năm kinh nghiệm của Hacom Holdings, Bình Sơn Ocean Park Ninh Thuận được dự đoán sẽ hoàn thành đúng tiến độ, là sản phẩm mang nhiều nét khác biệt, có tính cạnh tranh cao với du lịch của các địa phương và giá trị sinh lời cao trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng biển trong thời gian tới.

Bạch Hiền  

Bạn đang đọc bài viết "Trải nghiệm không gian đẳng cấp tại dự án nghỉ dưỡng ven biển bậc nhất Việt Nam" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.