Suzuki Ciaz mới sắp ra mắt: thêm lựa chọn sáng giá cho sedan nhập khẩu

17/09/2020 17:29

Suzuki Ciaz mới dự kiến sẽ ra mắt Việt Nam vào tháng 9/2020, là mẫu xe đáng chú ý dành cho doanh nhân yêu thích sự lịch lãm, không gian nội thất rộng rãi, sang trọng cùng nhiều tính năng an toàn tiên tiến.

Trong phân khúc sedan hạng cao cấp tại Ấn Độ, Suzuki Ciaz mới được đánh giá rộng nhất phân khúc B và được giới doanh nhân yêu thích ở ngôn ngữ thiết kế thanh lịch, tỷ lệ thân xe hài hòa.

Mới đây, kênh YouTube của Suzuki Việt Nam đã đăng tải video về phiên bản Ciaz mới, tín hiệu cho thấy mẫu xe này sẽ sớm ra mắt thị trường trong nước và có thể là ngay trong tháng 9 theo thông tin từ các đại lý.

Dựa vào phản hồi tích cực dành cho mẫu Ciaz mới vừa ra mắt tại Thái Lan, có thể nói đây là lựa chọn đáng mong chờ với khách hàng Việt Nam và hứa hẹn một sự hồi sinh mới mẻ của dòng xe này tại thị trường Việt.

Mẫu sedan hạng B Ciaz mới thu hút người nhìn với thiết kế thanh lịch, sang trọng.

Từ TVC của Suzuki có thể thấy, Ciaz mới có nhiều thay đổi và nâng cấp về hệ thống chiếu sáng và thiết kế. Mẫu sedan hạng B Ciaz mới thu hút người nhìn với trang bị ngoại thất hiện đại, ngôn ngữ thiết kế thanh lịch, sang trọng. Đáng chú ý, phần lưới tản nhiệt 3D thể thao năng động nối liền với cụm đèn LED trước hài hoà là điểm sáng ấn tượng về thẩm mỹ cho Ciaz mới.

Bên cạnh đó, các đại lý Suzuki cũng tiết lộ trên phiên bản Ciaz mới sẽ được bổ sung nhiều công nghệ an toàn và trang bị giải trí góp phần nâng cao trải nghiệm người dùng.

Ciaz mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan phù hợp với doanh nhân có lịch trình bận rộn, thường xuyên di chuyển.

Được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan, Suzuki Ciaz mới được dự đoán sẽ cạnh tranh mạnh mẽ với những mẫu xe sedan phân khúc B hiện có trên thị trường. Người dùng có thể cân nhắc Ciaz mới như một trong những lựa chọn thông minh để nâng tầm đẳng cấp và trải nghiệm. Mẫu xe này phù hợp với doanh nhân thường phải di chuyển, làm việc trên xe; cần một chiếc xe tiện nghi và đủ sức khẳng định hình ảnh.

Không gian nội thất rộng rãi, sang trọng.

Ngoài việc liên tục ra mắt sản phẩm mới, trong thời gian gần đây, Suzuki cũng áp dụng đa dạng các chính sách ưu đãi nhằm hỗ trợ khách hàng sở hữu và bảo dưỡng xe.

Ngoài chính sách bảo hành 3 năm hoặc 100.000km, Suzuki còn miễn phí công bảo dưỡng 3 lần đầu tiên. Ngoài ra, khách hàng chỉ cần bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng hoặc 7.500Km (tùy điều kiện nào đến trước). Do đó, tần suất bảo dưỡng giảm 33% so với trước đây. Tổng mức chi phí bảo dưỡng trong 3 năm giảm đến 50% so với trước đây. Chi phí phụ tùng cũng được điều chỉnh thấp hơn trước lên đến 50%.

Thông tin về mẫu Ciaz mới sẽ tiếp tục được cập nhật đến bạn đọc. Để cập nhật thông tin chi tiết, có thể truy cập website Suzuki tại https://suzuki.com.vn/xe-hoi hoặc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng 1800 6950 để được hỗ trợ.

Thanh Tâm

Bạn đang đọc bài viết "Suzuki Ciaz mới sắp ra mắt: thêm lựa chọn sáng giá cho sedan nhập khẩu" tại chuyên mục Công nghiệp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.