Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đến thăm và chúc mừng trường THCS Tam Dương

05/09/2020 20:02

Sau khi dự lễ khai giảng năm học mới tại Trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ cùng Đoàn công tác của Chính phủ đã đến thăm và chúc mừng Trường THCS Tam Dương.

Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng tặng quà lưu niệm và chúc mừng trường THCS Tam Dương nhân dịp khai giảng năm học mới

Đại biểu tỉnh Vĩnh Phúc cùng dự có bà Hoàng Thị Thúy Lan, Bí thư Tỉnh ủy; ông Bùi Huy Vĩnh, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Vũ Việt Văn, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành, đoàn thể, huyện Tam Dương.

Tặng quà lưu niệm chúc mừng nhà trường nhân dịp đón năm học mới, Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng đề nghị Trường THCS Tam Dương phát huy truyền thống, thực hiện tốt hơn nữa sự nghiệp giáo dục và đào tạo, tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong dạy và học, chú trọng trang bị kiến thức toàn diện, đặc biệt là những kiến thức, kỹ năng mềm cho học sinh. Cùng với đó, nhà trường cần tăng cường nền nếp, kỷ cương, dân chủ trong nhà trường, xây dựng môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng, chống bạo lực học đường.

Phó Thủ tướng Chính phủ Trịnh Đình Dũng bày tỏ mong muốn các cấp uỷ Đảng, chính quyền, các tổ chức chính trị - xã hội - nghề nghiệp, các doanh nghiệp, các bậc phụ huynh và nhân dân tiếp tục quan tâm, đồng hành với sự nghiệp giáo dục - đào tạo trên địa bàn, tiếp tục đầu tư hiện đại hóa cơ sở vật chất theo hướng đồng bộ, hiện đại. Đặc biệt, cần đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học và quản lý giáo dục trung học.

Tham gia đoàn công tác của Chính phủ, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ đã dành tặng nhà trường lẵng hoa tươi thắm cùng những lời chúc tốt đẹp tới tập thể thầy và trò trường THCS Tam Dương.

Thứ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Hữu Độ (bìa phải) tặng hoa chúc mừng trường THCS Tam Dương

Trường THCS Tam Dương, huyện Tam Dương hiện là lá cờ đầu trong sự nghiệp giáo dục của huyện, là trường có chất lượng giáo dục trong tốp đầu của tỉnh Vĩnh Phúc. Nhà trường có 33 cán bộ, giáo viên, nhân viên, có 12 lớp, với 453 học sinh. Dự kiến đến năm 2025, nhà trường phát triển lên 16 lớp với 640 học sinh. Khuôn viên của trường được quy hoạch hợp lý, có đủ cây xanh, bóng mát; cơ sở vật chất được các cấp, các ngành quan tâm đầu tư trang bị nhiều thiết bị dạy học hiện đại.

5 năm qua, Trường THCS Tam Dương duy trì sĩ số bình quân 405 học sinh/năm, với 4 khối và 12 lớp học. Nhà trường đạt được nhiều thành tích trong công tác bồi dưỡng học sinh giỏi các cấp, trong đó cấp huyện đạt 1.697 giải; cấp tỉnh đạt 406 giải với 17 Nhất, 71 Nhì, 125 Ba, 192 Khuyến khích; cấp Quốc gia đạt 10 giải  với 2 Nhất,  2 Nhì, 2 Ba, 4 Khuyến khích. Các thầy giáo, cô giáo nhà trường tham gia các cuộc thi giáo viên dạy giỏi; thi soạn bài giảng E-leaning; thi thể dục thể thao và đạt nhiều giải cao.

Với những thành tích đạt được nhà trường được các cấp các ngành khen thưởng. Năm học 2019-2020 nhà trường được Bộ Giáo dục và Đào tạo tặng Bằng khen.

 

Long Anh
Nguồn https://giaoducthoidai.vn/thoi-su/pho-thu-tuong-trinh-dinh-dung-den-tham-va-chuc-mung-truong-thcs-tam-duong-8vfsFJDGg.html

Bạn đang đọc bài viết "Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng đến thăm và chúc mừng trường THCS Tam Dương" tại chuyên mục Khuyến học.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.