Ngày 18/11/2022 Cerabe Spa diễn ra lễ ký kết với 2 giám đốc Spa Cerabe

21/11/2022 16:58

Sáng ngày 18/11/2022, tại trụ sở chính Công ty TNHH Tập đoàn Cerabe đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe với 2 Chủ Spa với chương trình hợp tác thoả thuận về vốn đầu tư, chính sách khi hợp tác cùng Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe.

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe với tân 2 giám đốc Spa
Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe với tân 2 giám đốc Spa
  1. Giám đốc Spa Cerabe Nguyễn Thị Ánh
  2. Giám đốc Spa Cerabe Đào Văn Cường

Các chủ Spa Cerabe trong tương lai, các anh chị là người yêu kinh doanh và luôn mong muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới cho riêng mình, các anh chị từ công nhân, nông dân, cộng tác viên kinh doanh mỹ phẩm Hàn Quốc cao cấp LILY LALA đã gặt hái rất nhiều thành công. Bằng sự quyết tâm, kiên trì, ham học hỏi của mình, cuối cùng các anh chị đã trở thành một chuyên gia chăm sóc da và hơn thế nữa chủ 1 Spa Cerabe hiện đại, đẳng cấp của chúng tôi.

Tân giám đốc Spa Cerabe Nguyễn Thị Ánh
Tân giám đốc Spa Cerabe Nguyễn Thị Ánh

Tham dự buổi lễ có đại diện phía công ty Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, Giám đốc điều hành Shin Jong Ho, Phó chủ tịch Đặng Phương Thảo và các Đại sứ Cerabe. Về phía nhận quyền là 2 chủ Spa Cerabe đến từ Chương Mỹ, Hà Nội và Diễn Châu, Nghệ An. Nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe là một trong những chiến lược quan trọng trong việc mở rộng thị trường ngành làm đẹp tại Việt Nam, một trong những mục tiêu hướng tới của Cerabe phủ tím mọi làng quê.

Tân giám đốc Spa Cerabe Đào Văn Cường
Tân giám đốc Spa Cerabe Đào Văn Cường

Kết thúc Lễ ký kết, Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc với tình yêu thương, lòng nhiệt huyết chân thành và niềm tin vững mạnh. Một tập thể lớn Cerabe được đặt nền móng vững chắc và ngày một phát triển với mục tiêu lan rộng 63 tỉnh thành phố. Trong gần 1 năm tháng kể từ khi chính thức phát triển dự án đến nay đã có gần 200 Chủ Spa được đầu tư 51% vốn, hơn 500 chuyên gia được đào tạo bài bản, nhận chứng chỉ Chăm Sóc Da và An Toàn Y Tế.

Giám đốc điều hành Shin Jong Ho chúc mừng tân giám đốc Nguyễn Thị Ánh
Giám đốc điều hành Shin Jong Ho chúc mừng tân giám đốc Nguyễn Thị Ánh

Lễ ký kết hơp tác với tân 2 chủ Spa Cerabe diễn ra thành công tốt đẹp. Các giám đốc cũng đều chia sẻ thêm: “Tôi chân thành biết ơn những người chị, người cộng sự, người thân yêu đã tin tưởng đồng hành cùng cùng Cerabe Spa trên những chặng đường đầu tiên! Cùng nhau vượt qua mọi thử thách và cùng nhau ăn mừng chiến thắng của chúng ta.

Giám đốc điều hành Shin Jong Ho chúc mừng tân giám đốc Đào Văn Cường
Giám đốc điều hành Shin Jong Ho chúc mừng tân giám đốc Đào Văn Cường

Nguồn https://cerabe.com/18-11-cerabe-spa-dien-ra-le-ky-ket-voi-2-giam-doc-spa/

Bạn đang đọc bài viết "Ngày 18/11/2022 Cerabe Spa diễn ra lễ ký kết với 2 giám đốc Spa Cerabe" tại chuyên mục TIN TỨC.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.