Mua mỹ phẩm Genie Korea chính hãng tại Vy Paris Boutique HCM

17/07/2020 00:08

Chất lượng sản phẩm, dịch vụ là yếu tố cốt lõi tạo nên giá trị của thương hiệu Vy Paris Boutique trong bối cảnh thị trường mỹ phẩm thật giả lẫn lộn. Đây là đơn vị phân phối mỹ phẩm Genie Korea chính hãng uy tín được nhiều người lựa chọn.

Ngày càng nhiều công việc không tên chiếm hết thời gian rảnh rỗi của phụ nữ, khiến các chị không có thời gian để chăm sóc cho bản thân. Thời gian đến spa, thẩm mỹ viện được xem là quãng thời gian xa xỉ mà ít ai có thể sắp xếp. Chính vì thế, những sản phẩm làm đẹp nhập khẩu và trong nước phát triển mạnh mẽ; điều này dẫn đến thị trường mỹ phẩm phát triển mạnh mẽ và khó kiểm soát được chất lượng của sản phẩm tới tay người dùng.

Vy Paris Boutique – Đơn vị phân phối mỹ phẩm uy tín

Với 5 năm hoạt động phát triển và cung cấp các dòng mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp cho người tiêu dùng, Vy Paris Boutique tự hào mang tới những dòng sản phẩm chất lượng giúp chị em cải thiện làn da và tối ưu hóa được thời gian chăm sóc. Những con số: hơn 1500 khách hàng sử dụng sản phẩm của Vy Paris mỗi tháng chính là minh chứng khẳng định được sự phát triển và độ tin cậy về sản phẩm do Vy Paris Boutique cung cấp tới cho khách hàng cả nước.

Vy Paris Boutique mang đến cho quý khách hàng những dòng sản phẩm chất lượng tại thị trường Việt Nam

Mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sản phẩm chất lượng, làm hài lòng tất cả các chị em, Vy Paris Boutique luôn nỗ lực tìm hiểu và lựa chọn các dòng mỹ phẩm cao cấp tới cho người dùng. Lựa chọn dòng sản phẩm Hajiwon - dòng mỹ phẩm cao cấp với chất lượng chiết xuất từ thiên nhiên tinh khiết đến từ đất nước Hàn Quốc. Các sản phẩm cung cấp tối đa dưỡng chất, độ ẩm cho da từ bên trong mang đến cho bạn làn da tinh khiết, khỏe khoắn, rạng ngời, tràn đầy năng lượng để bạn có thể tự tin thể hiện sự quyến rũ, tỏa sáng từ chính bản thân.

Chất lượng làm nên giá trị thương hiệu của Vy Paris Boutique

Trong nhiều năm qua bằng sự uy tín, nỗ lực đưa đến cho quý khách hàng những dòng mỹ phẩm chất lượng cao cấp, Vy Paris Boutique đã phát triển mang đến nhiều hơn nữa các sản phẩm khác nhau phù hợp với từng tình trạng da của người tiêu dùng.

Sản phẩm giúp cho làn da mềm mại mịn màng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn

Là một trong những fan trung thành của mỹ phẩm Genie, Hải Anh – Thư ký tổng giám đốc chia sẻ: "Là một thư ký, lúc nào mình cũng phải trau chuốt về bề ngoài, nên làn da vô cùng quan trọng đối với mình. Nhưng do tính chất công việc mình luôn phải trang điểm mỗi ngày khiến ra bí và có nhiều mụn, sau vài lần sử dụng và trải nghiệm sản phẩm của Genie, mình thấy da trở nên rạng rỡ và căng bóng mà không cần phải sử dụng phấn phủ mỗi ngày. Sản phẩm của Genie xứng đáng được nhận 5 sao".

Sản phẩm được tin dùng bởi rất nhiều ca sĩ, diễn viên trong nước và quốc tế

Thành công hơn nữa, khi những sản phẩm của Vy Paris Boutique được rất nhiều ca sĩ, diễn viên tin dùng. Mỗi dòng mỹ phẩm cung cấp tới cho người dùng luôn được Vy Paris Boutique cam kết về chất lượng nếu sản phẩm gây kích ứng da hoặc không phù hợp với làn da sẽ được hoàn tiền.

Vy Paris Boutique khẳng định là đơn vị cung cấp và phân phối mỹ phẩm uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam và trở thành cầu nối giữa sản phẩm chất lượng và khách hàng mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất.

Thùy Trang
Nguồn Theo Văn Hiến

Bạn đang đọc bài viết "Mua mỹ phẩm Genie Korea chính hãng tại Vy Paris Boutique HCM" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.