Ly kỳ và bất ngờ về sách “Nàng Heo Annie Gầy Còm” và “Kẻ Cắp Sách”

23/10/2020 15:38

Hai cuốn sách mới nhất được mua bản quyền từ Hàn Quốc là “Nàng Heo Annie Gầy Còm” và “Kẻ Cắp Sách” vừa được ra mắt với đầy yếu tố bất ngờ về mặt tối trong tâm lý con người.

Hai cuốn sách mới nhất được mua bản quyền từ Hàn Quốc: “Nàng Heo Annie Gầy Còm” và “Kẻ Cắp Sách”

VanLangBooks vừa giới thiệu đến bạn đọc hai cuốn sách mới nhất được mua bản quyền từ Hàn Quốc: “Nàng Heo Annie Gầy Còm” & “Kẻ Cắp Sách”. Buổi giao lưu có sự hiện diện của khách mời là nhà văn trẻ Tiểu Chi và nhà văn Phong Yên cùng chia sẻ về hai cuốn sách hấp dẫn, ly kỳ và và đầy bất ngờ về mặt tối trong tâm lý con người.

“Nàng Heo Annie Gầy Còm” của tác giả Chanyang Cho là câu chuyện về tình bạn và tình yêu thương của nhân vật chính là “nàng heo Annie” mang thân hình đặc biệt “gầy còm”.  Câu chuyện đặt ra câu hỏi “Hạnh phúc… đến từ đâu? Phải chăng là có thật nhiều tiền?

Riêng với Annie, dù nắm trong tay khối tài sản thừa kế khổng lồ, cô vẫn chẳng để tâm đến. Đáng lẽ, hạnh phúc của một con heo phải là cái bụng no nê, căng tròn bóng lưỡng. Nhưng thật trớ trêu, Annie lại ốm o, gầy mòn và còn sống trong sợ sệt trước âm mưu bị người khác hãm hại.

Ngược lại, trong khu ổ chuột, bầy mèo sống dưới một mái nhà xập xệ, nhiều hiểm nguy nhưng lại thật hạnh phúc và lũ mèo con luôn tràn ngập tiếng cười.

Trên con đường phiêu lưu cùng hai chú mèo Kai và Pyu, Annie đã nhận ra những giá trị của hạnh phúc, cô gặp được những người bạn tốt và trở nên dũng cảm, mạnh mẽ.

Câu chuyện ngắn mang đến một triết lý sống nhẹ nhàng và vui tươi dành cho các bạn nhỏ về tình yêu thương, hạnh phúc và sẵn sàng hy sinh vì người khác.

 "Dù mỗi người đều có cảm giác và định nghĩa khác nhau về sự hạnh phúc, nhưng hạnh phúc cũng có thể tăng lên khi chia sẻ với những người xung quanh. Đây thật sự là câu chuyện ấm áp về tình bạn và tình yêu thương với mọi người." - nhà văn trẻ Tiểu Chi.

“Kẻ Cắp Sách” là tiểu thuyết trinh thám Hàn Quốc của tác giả You Sun Dong từng đạt giải Sáng tác Văn học Hàn Quốc lần thứ 3 và được chuyển thể thành bộ kịch nổi tiếng.

Cuốn sách là câu chuyện về một biên kịch tiếng tăm sắp “hết thời”, đến gần cái tuổi 40, ông ta trở nên thất bại và chìm dần trong giới biên kịch… Bằng lối kể chuyện điềm tĩnh, giọng văn sâu lắng không kém phần ly kỳ của mình, You Sun Dong đã tái hiện lại câu chuyện ấy bằng những lát cắt rất sinh động, hồi hộp cho người đọc.

Mọi chuyện bỗng lật ngược tình thế, khi nhân vật chính vô tình đọc được cuốn kịch bản mà cậu học trò nộp cho bài tốt nghiệp cuối khóa, ông nhận thức được sức mạnh của cuốn kịch bản và bắt đầu lôi kéo cậu học trò hợp tác chung nhằm lợi dụng ý tưởng.

Sau cái chết bí ẩn của cậu học trò, cuốn kịch bản rơi vào tay nhân vật chính và đưa ông ta đến với ánh hào quang mà bao năm chưa thể đạt được...

Cuốn tiểu thuyết mang đến hơi thở mới cho thể loại sách trinh thám có đủ các yếu tố ganh ghét, giết người, tình yêu, phản bội, sỉ nhục, bắt cóc và trả thù. Căn phòng giam cầm trong "Kẻ Cắp Sách" kinh hãi đến rùng mình. Phản ánh mặt tối đâu đó trong xã hội hiện nay, cái phòng giam ấy cũng đang tồn tại song song, tất bật quay trở lại.

 "Khi đọc sách, bạn như đang xem một bộ phim với diễn biến nhanh và lôi cuốn, câu từ không phô trương, câu chuyện và lời thoại rất thực tế khiến bạn phải đắm chìm vào tác phẩm.” - nhà văn Phong Yên

Thanh Lợi

Bạn đang đọc bài viết "Ly kỳ và bất ngờ về sách “Nàng Heo Annie Gầy Còm” và “Kẻ Cắp Sách”" tại chuyên mục VĂN HÓA - THÔNG TIN.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.