Lưới cầu thang - Bảo vệ an toàn cho gia đình

08/07/2020 19:51

Lưới cầu thang là một sản phẩm được nhiều gia đình ưa chuộng, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ hoặc người cao tuổi. Tuy nhiên, khái niệm lưới cầu thang có lẽ còn khá mới mẻ với nhiều người. Bài viết này sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cần thiết về lưới dùng cho cầu thang để bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Lưới cầu thang hay còn gọi là lưới an toàn cho cầu thang là hệ thống các sợi cáp inox với đường kính từ 2,5mm – 3mm, bọc ngoài cáp là lớp nhựa polystyren (PS) trong suốt. Các sợi cáp được kéo căng bằng tăng đơ inox, một đầu gắn vào sàn/bậc thang, một đầu gắn vào trần nhà, tạo thành tấm lưới có chức năng chắn đồ vật hoặc người rơi khỏi cầu thang.

Khoảng cách giữa các sợi cáp là 5cm, tăng cường sức chịu va đập của toàn lưới vừa đảm bảo chắn được các đồ vật nhỏ rơi qua giữa các khe trống. Theo tính toán, một tấm lưới cầu thang có thể chịu va đập lên tới 90 kg (tương đương 1 người trưởng thành), do đó đảm bảo an toàn tuyệt đối khi có sự cố xảy ra.

Lưới cầu thang được cấu tạo bởi sợi cáp, tăng đơ, thanh nhôm, vít,…Trong đó, sợi cáp có vai tròn chịu lực chính; tăng đơ làm bằng inox liên kết với bậc thang, có chức năng điều chỉnh độ căng – giãn của từng sợi cáp dẫn do đó điều chỉnh khả năng chịu lực của toàn lưới; bộ thanh nhôm và vít cường độ cao níu chặt vào vị trí neo cáp, tăng cường sự bền chắc.

Sợi cáp có vỏ bọc nhựa nên hạn chế oxy hóa, cũng như cách điện tuyệt đối. Cũng nhờ đặc tính này mà việc vệ sinh lưới rất đơn giản, bạn chỉ cần sử dụng khăn khô/ẩm để lau chùi, bụi bẩn sẽ nhanh chóng bị loại bỏ.

Lưới cầu thang có thể được dùng cho cầu thang gỗ/bê tông thông thường, hoặc được thiết kế thay thế hoàn toàn tay vịn và con tiện truyền thống. Chính nhờ thiết kế đơn giản này, nên khi sử dụng lưới hoàn toàn không gây cảm giác bí bách, đảm bảo sự thông thoáng và đón nhận ánh sáng tốt.

Nhiều gia đình khi lựa chọn lưới cho cầu thang sẽ kết hợp với màu sắc nội thất, tạo cảm giác hài hòa, hiện đại và ấn tượng cho tổng thể ngôi nhà. Lưới cầu thang có tuổi thọ rất cao, thông thường từ 5-10 năm, trong thời gian sử dụng, có thể tháo lắp, thay thế phụ kiện rất đơn giản. Phụ kiện cho lưới cầu thang rất đa dạng và có nhiều nhà cung cấp, do đó bạn hoàn toàn yên tâm khi muốn thay thế, cải tạo lưới của gia đình.

Giá lưới dùng cho cầu thang trên thị trường hiện nay là 150.000 đồng – 200.000 đồng/m2 (tùy thuộc vào đường kính cáp, diện tích lắp đặt), trọn gói từ tư vấn, khảo sát, vật liệu và nhân công lắp đặt.

So về chi phí thì lưới cầu thang thay thế cho tay vịn và con tiện có giá thành rẻ hơn nhiều cầu thang truyền thống, lại dễ lắp đặt, vệ sinh đơn giản. Thời gian thi công cũng rất nhanh, thường từ 1 – 2 ngày, không gây cản trở đến sinh hoạt hàng ngày.

Với những ưu thế như vậy, lưới cầu thang dần được nhiều  người lựa chọn và trở thành sản phẩm quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI TRANG TRÍ NỘI THẤT PHÚ CƯỜNG

Điện thoại: 02838 86 88 86 – 0485 826 888 – 0934 326 888

Website: luoibancong.com

Showroom 1 : 56/7 đường số 2 Trường Thọ Thủ Đức Hồ Chí Minh

Showroom 2 : 701 Nguyễn Xiển Long Thạnh Mỹ Quận 9 Hồ Chí Minh

Showroom 3 : 230 Mễ Trì Thượng Từ Liêm Hà Nội

Hoàng Hà
Nguồn Theo Văn Hiến

Bạn đang đọc bài viết "Lưới cầu thang - Bảo vệ an toàn cho gia đình" tại chuyên mục SẢN PHẨM - DỊCH VỤ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.