Ký kết nhượng quyền thương hiệu với CEO Nguyễn Thị Công

07/07/2022 18:49

Lễ ký kết với 13 tân chủ Spa Cerabe không diễn ra tại trụ sở chính của Công ty tại thủ đô Hà Nội, mà tất cả chúng tôi cùng hướng đến Bắc Giang tỉnh thành đã sinh ra vị thuyền trường chèo lái con thuyền Cerabe Spa ngày càng phát triển và phủ tím làng quê Việt.

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe có sự góp mặt của Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, giám đốc Phương Thảo, đại sứ Vũ Thị Hậu, tân chủ Spa Nguyễn Thị Công
Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe có sự góp mặt của Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, giám đốc Phương Thảo, đại sứ Vũ Thị Hậu, tân chủ Spa Nguyễn Thị ng

Mặc dù bản thân chưa biết nhiều về lĩnh vực làm đẹp, spa, thẩm mỹ. Nhưng khi chị được nghe và được thấy cơ hội trở thành chuyên gia chăm sóc da chuẩn y khoa và sở hữu 1 cơ sở Spa hiện đại, đẳng cấp tại ngay chính nơi mình sinh sống. CEO Nguyễn Thị ng đã quyết tâm hợp tác với Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe. Tập đoàn hỗ trợ chị 80% học phí, cam kết nhận 2 chứng chỉ an toàn Y tế và chứng chỉ chăm sóc da. Đồng thời hỗ trợ 51% vốn ban đầu và đồng hành với cơ sở Spa Cerabe của chị từ khi chọn được mặt bằng, thiết kế, setup Spa cho đến khi Spa hoạt động trơn chu.

Cả 2 bên cùng ký vào bản hợp đồng nhượng quyền Cerabe Spa dưới sự chứng kiến của giám đốc Phương Thảo và đại sứ Vũ Thị Hậu
Cả 2 bên cùng ký vào bản hợp đồng nhượng quyền Cerabe Spa dưới sự chứng kiến của giám đốc Phương Thảo và đại sứ Vũ Thị Hậu

Vượt 380km từ Nghệ An CEO Nguyễn Thị ng có mặt tại Bắc Giang để ký kết hợp tác với Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Cerabe Spa. Cerabe xin cảm ơn sự tin tưởng và đồng hành của đại sứ Vũ Thị Hậu – người dẫn dắt và đồng hành cùng Giám đốc Spa Nguyễn Thị ng. Ngày 26/06/2022, Lễ ký kết chính thức diễn ra với sự tham dự của Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, Giám đốc Marketing Đặng Nga, đại sứ Vũ Thị Hậu cùng toàn thể ban lãnh đạo ng ty. Về phía hợp tác, Tân chủ Spa Nguyễn Thị ng tham gia ký kết. Nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe là một trong những chiến lược quan trọng trong việc mở rộng thị trường ngành làm đẹp tại Việt Nam, một trong những mục tiêu hướng tới của Cerabe là phủ tím mọi làng quê.

Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp
Lễ ký kết diễn ra thành ng tốt đẹp

Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện hai bên, Tổng giám đốc Đặng Thị Bắcng ty TNHH Tập đoàn Cerabe và Tân chủ Spa Nguyễn Thị ng đã cùng ký kết bản hợp đồng thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên. Cụ thể, ng ty đầu tư 51% vốn ban đầu, được tư vấn, thiết kế Spa miễn phí với các chất liệu trang trí nội ngoại thất mang phong cách hiện đại, đẳng cấp cao. Thiết bị, ng nghệ cao được chuyển giao từ Pháp – Đức – Nhật – Hàn. Bên cạnh đó, chị Hậu còn được đào tạo trở thành chuyên gia chăm sóc da chuẩn y khoa, tiếp nhận lý thiết, thực hành trực tiếp từ cơ bản đến nâng cao tại trụ sở chính của ng ty và các cơ sở Spa Cerabe trên toàn quốc hoàn toàn miễn phí.

Chúc mừng CEO - Tân chủ Spa Cerabe Nguyễn Thị Công
Chúc mừng CEO – Tân chủ Spa Cerabe Nguyễn Thị ng

Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Tân chủ Spa Cerabe Nguyễn Thị ng đã diễn ra một cách thành ng tốt đẹp đây là một cơ hội phát triển đột phá trong kinh doanh của cô nàng. Đồng thời, mở thêm nhiều cánh cửa cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, người yêu thích lĩnh vực làm đẹp và đam mê kinh doanh.

>> Xem thêm bài viết: Ngày 26/6 – Lễ ký kết hợp hợp tác với hàng loạt tân chủ Spa Cerabe

Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp
Lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp

Nguồn https://cerabe.com/nhuong-quyen-thuong-hieu-spa-cerabe-voi-ceo-nguyen-cong/

Bạn đang đọc bài viết "Ký kết nhượng quyền thương hiệu với CEO Nguyễn Thị Công" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.