Ký kết nhượng quyền Spa Cerabe với CEO Bùi Công Chính

06/07/2022 12:53

Sáng ngày 26/06/2022, tại Trung tâm tổ chức sự kiện – nhà hàng xa hoa bậc nhất tại Hiệp Hòa, Bắc Giang. Công ty TNHH Tập đoàn Cerabe đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Tân chủ Spa anh Bùi Công Chính, chương trình hợp tác thoả thuận về vốn đầu tư, chính sách khi hợp tác cùng Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe.

Ký kết nhượng quyền thương hiệu Cerabe Spa giữa Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc và CEO Bùi Công Chính
Ký kết nhượng quyền thương hiệu Cerabe Spa giữa Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc và CEO Bùi ng Chính

Thành ng nối tiếp thành ng – Spa nối tiếp Spa ra đời, hệ thống Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe thuộc ng ty TNHH Tập đoàn Cerabe chúc hệ thống của mình ngày một lớn mạnh và đưa đến những dịch vụ chăm sóc da chuẩn y khoa với thiết bị hiện đại và không gian đẳng cấp nhất tại tỉnh Thái Nguyên. Chúc cho CEO – Tân chủ Spa Cerabe: Bùi ng Chính giúp các chị em tái sinh làn da như thủa ban đầu, ngày càng xinh đẹp và tự tin hơn.

Buổi lễ ký kết có sự góp mặt của Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, giám đốc Phương Thảo, CEO Bùi Công Chính, đại sứ Hoàng Chiêm
Buổi lễ ký kết có sự góp mặt của Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, giám đốc Phương Thảo, CEO Bùi ng Chính, đại sứ Hoàng Chiêm

Sáng ngày 26/06/2022, Buỗi lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu diễn ra. Về phía ng ty có sự xuất hiện của Tổng giám đốc Đặng Thị Bắc, giám đốc Đặng Phương Thảo về phía nhận quyền có CEO – tân chủ spa Bùi ng Chính và đại sứ Hoàng Thị Chiêm. Trong buổi ký kết 2 bên đã thống nhất được các điều khoản trong hợp đồng về vốn đầu tư, chính sách, quyền lợi. Anh Chính không phải là người đàn ông đầu tiên ký kết hợp tác để sở hữu 1 cơ sở Spa Cerabe hiện đại, đẳng cấp. Trước đó có CEO Dương Viết Trọng, CEO Nguyễn Văn Túc, CEO Đặng Văn Khương đã ký kết hợp tác sở hữu Spa Cerabe và đi vào hoạt động.

Cerabe Spa hiện đại, đẳng cấp, chuyên nghiệp
Cerabe Spa hiện đại, đẳng cấp, chuyên nghiệp

Chúc mừng anh tiếp tục trở thành chủ Spa thuộc chuỗi Nhượng Quyền Spa Cerabe tại Thái Nguyên. Sau khi anh Bùi ng Chính nghe về những thông tin về Tập đoàn Cerabe đang hỗ trợ 51% vốn mở Spa và nhiều ưu đãi khác nữa từ đại sứ Hoàng Chiêm. CEO của chúng ta sẽ sớm học tập để trở thành chuyên gia chăm sóc da chuẩn Y khoa. Đồng thời ngay sau khi Anh Chính chọn được địa điểm để mở Spa Cerabe, phía ng ty đội ngũ thiết kế sẽ dựng 3D toàn diện để anh có thể hình dung về Spa của mình sau khi setup và thi ng. Chắc chắn trong thời gian sắp tới chuyên gia, tân chủ Spa Bùi ng Chính sẽ giúp hàng triệu người lấy lại tuổi thanh xuân và tự tin vào bản thân hơn.

Buổi lễ ký kết diễn ra thành công tốt đẹp
Buổi lễ ký kết diễn ra thành ng tốt đẹp

Cerabe vô cùng tự hào về anh, Chúng tôi và đại sứ Hoàng Thị Chiêm tin chắc rằng anh sẽ trờ thành 1 chủ Spa và là 1 đại sứ tốt giúp nhiều người thay đổi và sở hữu 1 cơ sở làm đẹp với doanh thu khủng lên đến cả trăm triệu đồng mỗi tháng như mình.

Lễ ký kết hợp tác giữa Chuỗi nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe và Tân chủ Spa Bùi ng Chính đã diễn ra một cách thành ng tốt đẹp đây là một cơ hội phát triển đột phá trong kinh doanh của anh. Đồng thời, mở thêm nhiều cánh cửa cơ hội việc làm cho các bạn trẻ, người yêu thích lĩnh vực làm đẹp và đam mê kinh doanh.

Xem thêm bài viết: Ngày 26/6 – Lễ ký kết hợp hợp tác với hàng loạt tân chủ Spa Cerabe

Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe
Lễ ký kết nhượng quyền thương hiệu Spa Cerabe với 13 CEO trên mọi miền Tổ quốc

 

Nguồn https://cerabe.com/ky-ket-nhuong-quyen-spa-cerabe-voi-ceo-bui-cong-chinh/

Bạn đang đọc bài viết "Ký kết nhượng quyền Spa Cerabe với CEO Bùi Công Chính" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.