InfoFx - Công Cụ Tra Cứu Sàn Uy Tín Lần Đầu Ra Mắt Giới Đầu Tư

17/01/2022 18:26

Vài năm trở lại đây, cụm từ “thị trường chứng khoán” đã trở thành khái niệm phổ biến hơn đối với nhà đầu tư Việt. Cùng với sự phát triển của kênh đầu tư này là những sàn môi giới chứng khoán “mọc lên như nấm sau mưa”. Nhà đầu tư đang có đa dạng các sự lựa chọn, tuy nhiên việc tìm cho mình một sàn môi giới phù hợp nhất trong số đó lại không phải là một điều dễ dàng.

Nhằm giúp các nhà đầu tư Việt tìm hiểu thông tin về các sàn môi giới chứng khoán và đưa ra quyết định tốt hơn, kênh thông tin tra cứu sàn InfoFx đã “ra đời”. Cùng điểm qua những tính năng và ứng dụng của trang thông tin đánh giá, tra cứu sàn này.

1. Đôi nét về InfoFx bạn cần biết

pt-1642418589.jpg
 

Như đã giới thiệu, InfoFx là trang tổng hợp những tin tức, đánh giá về các sàn môi giới giao dịch chứng khoán, ngoại hối, cổ phiếu… Tại đây, bạn có thể tìm kiếm thông tin về các sàn giao dịch, tham khảo bảng xếp hạng sàn dựa trên các tiêu chí như: Độ uy tín của thương hiệu, mức độ kiểm soát rủi ro, đánh giá cảm nhận về trải nghiệm giao dịch của người dùng,.. Tất cả hệ thống đánh giá này được InfoFx Vietnam xây dựng dựa trên kinh nghiệm thực chiến tại thị trường; vì vậy, nhà đầu tư hoàn toàn có thể yên tâm với các thông tin mà chúng tôi đăng tải.

Để trở nên khác biệt, InfoFx tích cực trang bị thêm tính năng cảnh báo lừa đảo từ người dùng, đây được xem là tính năng “chuyên biệt”được InfoFx trang bị trên chính công cụ tra cứu để nhà đầu tư có thêm nhiều tiện ích khi tham gia trải nghiệm tại website InfoFx.

Bạn muốn biết InfoFx có những điểm nổi trội nào vui lòng truy cập vào đường link dưới đây: https://infofx.co/

2. Những thành tựu đạt được khiến bạn phải “trầm trồ”

infofx-2-1642418625.jpg
 

Với hoài bão trở thành công cụ tra cứu sàn hàng đầu thế giới, InfoFx vẫn không quên xây dựng cho mình “căn cứ nòng cốt” vững mạnh tại thị trường Singapore. Niềm tin đối với công cụ tra cứu sàn này một lần nữa được củng cố, khi InfoFx công bố thông tin về trụ sở hoạt động chính. Đồng thời, cung cấp hàng loạt các giấy chứng nhận về độ uy tín, an toàn được cấp phép bởi chính Đảo Quốc Sư Tử này.

Sở hữu nguồn lực vững mạnh, cùng vốn kiến thức chuyên sâu, Info tích cực gia tăng mạng lưới hoạt động tại thị trường các nước Châu Âu, Châu Á - Thái Bình Dương và đạt được nhiều thành tựu nhất định. Trong số đó, Việt Nam sẽ trở thành điểm dừng chân tiếp theo cho cuộc hành trình chinh phục của chúng tôi.

3. Vai trò của InfoFx trên thị trường

infofx-3-1642418648.jpg
 

Với sứ mệnh trở thành công cụ tra cứu sàn uy tín hàng đầu, InfoFx tích cực mang đến nhiều thông tin bổ ích thông qua các chuyên mục nổi bật. Chắc chắn, khi lựa chọn đồng hành cùng InfoFx khả năng giao dịch, nhận diện sàn của bạn sẽ được củng cố và nâng cấp mỗi ngày. Vì đó là mục tiêu và sứ mệnh được InfoFx theo đuổi trong suốt hành trình chinh phục.

Để hiện thực hóa khát vọng đó, InfoFx tích cực mang đến nguồn tin bổ ích cho nhà đầu tư thông tin đặc sắc như:

- Tra cứu và xếp hạng sàn chi tiết với hơn 1000 sàn giao dịch trên Thế Giới

- Xác định độ uy tín sàn thông qua hệ thống tiêu chí chuẩn xác

- Liên tục cập nhật tin tức thị trường nhanh chóng, chính xác

- Thiết lập diễn đàn giao lưu vững mạnh

Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên cấp cao của chúng tôi sẽ trực tiếp khảo sát khiếu nại tại tính năng cảnh báo lừa đảo từ phía người dùng để đưa ra nhận định chi tiết giúp ích cho quá trình giao dịch của trader.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Fanpage chính thức của InfoFx: https://www.facebook.com/InfoFxVietnam/

Thu Trang

Bạn đang đọc bài viết "InfoFx - Công Cụ Tra Cứu Sàn Uy Tín Lần Đầu Ra Mắt Giới Đầu Tư" tại chuyên mục KINH DOANH.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.