Thẩm mỹ viện Quốc tế Vedette - Nơi vẻ đẹp trở nên hoàn mỹ

13/08/2020 14:13

Viện thẩm mỹ quốc tế Vedette là hệ thống làm đẹp bậc nhất Việt Nam với cơ sở trải dài từ Bắc tới Nam. Luôn cập nhật các xu thế thẩm mỹ hàng đầu của Thế giới, Vedette trở thành địa chỉ quen thuộc của chị em phụ nữ. Vậy tại sao Vedette lại được phái đẹp lựa chọn để “ tân trang” nhan sắc của mình?

Công nghệ hiện đại bậc nhất

Thẩm mỹ viện Quốc tế Vedette là chi nhánh mới của Bệnh viện thẩm mỹ Kangin tại Việt Nam. 100% công nghệ làm đẹp tại Vedette đều được chuyển giao độc quyền từ Hàn Quốc- Quốc gia luôn có ngành công nghiệp thẩm mỹ phát triển nhất thế giới.

Chính vì thế, Vedette tự hào là cơ sở thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc cập nhật các công nghệ làm đẹp hiện đại phù hợp với cơ địa của người Việt Nam, mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng.

Mỗi ngày Vedette đón hàng trăm lượt khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ

Các liệu pháp làm đẹp tại Vedette hoàn toàn là công nghệ không xâm lấn, không phẫu thuật, giảm tối đa thời gian phục hồi với các dịch vụ thẩm mỹ: Giảm béo Hàn Quốc công nghệ cao, Công nghệ trị nám da, Căng chỉ xóa nhăn,...

Đội ngũ bác sĩ chuyên gia có trình độ tay nghề cao

Sở hữu đội ngũ chuyên gia bác sĩ  được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực thẩm mỹ, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Luôn là người tiên phong tìm hiểu nghiên cứu các công nghệ làm đẹp trên thế giới. Khi đến với Vedette, tất cả khách hàng sẽ đều được các bác sĩ trực tiếp thăm khám và lên phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Đội ngũ Y bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm

Bên cạnh đó, các tư vấn và kỹ thuật viên cũng được đào tạo một cách bài bản chuyên sâu. TMV Vedette thường xuyên mời các chuyên gia nước ngoài về hướng dẫn và đào tạo nâng cao tay nghề cho nhân viên. Chính vì thế Vedette là địa chỉ thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc áp dụng các công nghệ hiện đại trong làm đẹp.

Đến với Vedette khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, phong cách làm việc chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc  mắc cho khách hàng nhanh chóng nhất. Chính vì lý do này, Viện thẩm mỹ Quốc tế Vedette tự hào là hệ thống Thẩm mỹ viện uy tín nhất và luôn là địa chỉ được lựa chọn hàng đầu của chị em cả nước.

Tự tin cam kết mang lại kết quả tốt nhất cho khách hàng...

Khách hàng chính là chìa khóa để phát triển, chính vì thế Vedette luôn nỗ lực không ngừng học hỏi, nghiên cứu cải tiến công nghệ, chất lượng dịch vụ cũng như phong cách làm việc của nhân viên để khách hàng có được khoảng thời gian làm đẹp thư thái nhất.

Bác sĩ trực tiếp thăm khám cho khách hàng và đưa ra cam kết rõ ràng nhất

Mỗi khách hàng trải nghiệm dịch vụ tại Vedette luôn được thăm khám và cam kết rõ ràng về hiệu quả nhận được. Cho đến nay, Viện Thẩm mỹ Vedette đã thực hiện được hàng nghìn ca giảm béo thành công trong đó là điểm đến quen thuộc của các sao Việt: Nghệ sĩ Mỹ Uyên, Người mẫu- diễn viên Thân Thúy Hà, Nữ hoàng ảnh lịch Hiền Mai,..

Kết quả của khách hàng sau khi thực hiện liệu trình tại Vedette

Hotmom Phan Huyền lột xác sau liệu trình giảm béoVedette

Khách hàng Tú Anh lấy lại vóc dáng thời còn son

Nghệ sĩ Mỹ Uyên rạng rỡ trong bộ ảnh mới

Viện thẩm mỹ Vedette tiếp tục phát triển mạnh trong thời gian tới…

Nhu cầu làm đẹp của cả hai phái ngày càng tăng cao và cũng giảm bớt thời gian di chuyển cho khách hàng hiểu được điều đó TMV Vedette đã tiếp tục mở rộng hệ thống thẩm mỹ ngoài miền Bắc với các trang thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng. 

Vì thế, trong thời gian này Vedette có chương trình ƯU ĐÃI lên tới 50%++ các dịch vụ hiện có nhân dịp KHAI TRƯƠNG CƠ SỞ mới. Quý khách hàng nhận ưu đãi tại đây: [http://www.mesoduc33.xyz/giambeocongnghecao]

 

Thông tin liên hệ:

Thẩm mỹ viện quốc tế Vedette:

CS1: 210 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

CS2: 35 Trần Quang Khải, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

CS3: 36 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nộ

Hotline: 0932.59.0606

Website: https://vienthammyvedette.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/tmvvedette/

 

 

 

Tiến Linh
Nguồn Theo Văn hiến

Bạn đang đọc bài viết "Thẩm mỹ viện Quốc tế Vedette - Nơi vẻ đẹp trở nên hoàn mỹ" tại chuyên mục THẨM MỸ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.