Quảng cáo xe bus và quảng cáo taxi - lựa chọn sao cho đúng

02/09/2020 23:12

Quảng cáo ngoài trời là một giải pháp tuyệt vời để tiếp cận thị trường mục tiêu của bạ, nhưng một trong những cách tốt nhất để tiếp cận khách hàng tiềm năng của bạn ở ngoài trời chính là khi họ di chuyển trên đường

Quảng cáo trên taxi do Brandcom thực hiện

Điều quan trọng nhất để dẫn tới thành công chính là xác định cũng như ghi nhớ về nhóm đối tượng mà bạn đang cố gắng tiếp cận và mục tiêu cụ thể của bạn là gì với chiến dịch quảng cáo này?

Bạn đang muốn thực hiện một chiến dịch truyền thông thật sự bùng nổ hay đơn giản chỉ là sự nhận biết thương hiệu ở những khu vực nhất định? Đó là chìa khóa để hiểu được mục tiêu của chính bạn trước khi tiếp xúc với một công ty quảng cáo taxi hoặc xe buýt. Và chắc chắn điều cuối cùng bạn muốn đạt được là không phải lãng phí ngân sách vào định dạng quảng cáo sai mục đích.

Quảng trên xe bus mang lại cho thương hiệu lợi ích bất ngờ

Vậy bạn nên quảng cáo trên taxi hay xe bus?

Nếu bạn chỉ đơn giản muốn quảng cáo sản phẩm hoặc dịch vụ mới, thì taxi sẽ là một giải pháp phù hợp với bạn. Hay giả sử bạn giới thiệu một cái gì đó mới và bạn là một doanh nghiệp nhỏ mà nhiều người đã biết và yêu thích. Bạn có nhất thiết cần một gói xe buýt cho điều đó? Chắc là không. Taxi có lẽ là lựa chọn thông minh hơn trong kịch bản này, vì nó nhỏ hơn, dễ di chuyển hơn và thông thường giá cả cũng phải chăng hơn nữa. Nó sẽ giúp khách hàng nâng cao nhận thức về hình ảnh sản phẩm, thương hiệu của bạn.

Theo ROVA, một công ty quảng cáo xe taxi ở Úc, xe taxi đi khoảng 148.000 km mỗi năm, và là “phương tiện giao thông công cộng hoạt động 24 giờ trong ngày, 7 ngày một tuần, có thể đi đến tất cả các khu vực”.

Tại Sydney, các đội xe taxi ROVA hoạt động ở khắp mọi nơi từ Richmond, đến Penrith, đến Campbelltown và Hornsby. Quảng cáo của bạn sẽ được nhân rộng và phổ biến với công chúng trên một địa bàn truyền thông rộng lớn.

Họ cũng tin rằng xe buýt sẽ có khả năng tiếp cận cao với người tiêu dùng ngay cả khi họ đi bộ hay di chuyển bằng bất cứ phương tiện nào trên đường phố. Ngoài ra, bạn cũng có thể lựa chọn một biển quảng cáo cố định tại bến xe buýt để khách hàng có thể theo dõi quảng cáo lâu và chi tiết hơn.

Marketing nên phụ thuộc vào thông điệp và đối tượng

Muốn đưa ra được lựa chọn chính xác giữa 2 giải pháp quảng cáo này, nhà đầu tư phải xem xét không chỉ quy mô và phạm vi quảng cáo của bạn mà còn cả thông điệp và cách thức khách hàng tiếp nhận nó trong những môi trường khác nhau. Trong khi quảng cáo taxi được khuyến khích sử dụng các ý tưởng hài hước và kích thích sự tò mò, xe buýt có thể phù hợp hơn cho sự thực tế hơn để khẳng định doanh nghiệp của bạn là ai một cách rõ ràng.

Điều tốt nhất chính là dựa trên mục tiêu mà bạn muốn đạt được sau chiến dịch quảng cáo này. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp quảng cáo để “hét lên” với đông đảo công chúng về một điều gì đó rất lớn thì có lẽ một chiếc taxi là chưa đủ. Tương tự như vậy, nếu bạn là một doanh nghiệp chuyên biệt chỉ đơn giản quảng bá sản phẩm mới, thì quảng cáo xe buýt có thể sẽ là quá nhiều và hơi tốn kém ngân sách.

Quảng trên xe bus hay quảng cáo trên taxi đều có những điểm mạnh riêng. Nếu bạn đang phân vân chưa biết lựa chọn hình thức nào thì Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam (BRANDCOM) có thể giải đáp án đó cho bạn.

Đơn vị quảng cáo trên xe taxi và quảng trên xe bus

Đội ngũ nhân viên của BRANDCOM sẽ tư vấn khách hàng lựa chọn địa điểm, hãng xe, số lượng xe. Thiết kế mẫu quảng cáo trên taxi theo quy định và yêu cầu của khách hàng. Hỗ trợ chỉnh sửa, thiết kế maquette. In ấn, thi công nhanh chóng theo đúng tiến độ hợp đồng đề ra. Tiến hành nghiệm thu chi tiết bằng hình ảnh cho từng xe.

Có thể nói, khách hàng chỉ cần đưa ra các yêu cầu, chúng tôi sẽ giúp khách hàng thực hiện những các quảng cáo trên taxi, xe bus nhanh chóng, hiệu quả và tiết kiệm.

BRANDCOM hiện còn cung cấp các dịch vụ như Quảng cáo Frame-LCD, booking truyền hình, truyền thanh VOV, Quảng cáo báo điện tử, Quảng cáo báo giấy, tạp chí …

Liên hệ để được báo giá, tư vấn và hỗ trợ:

CÔNG TY CP TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU VIỆT NAM

Website: https://brandcom.vn

Facebook: https://www.facebook.com/Brandcomvn

VPGD: Tầng 31, FLC COMPLEX, số 36 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Hotline: 093.606.2626

E-Mail: info@brandcom.vn

Duy Lâm
Nguồn Theo Văn Hiến

Bạn đang đọc bài viết "Quảng cáo xe bus và quảng cáo taxi - lựa chọn sao cho đúng" tại chuyên mục Doanh nghiệp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.