Kaity Nguyễn 'tái ngộ' Kiều Minh Tuấn, Hứa Vỹ Văn lịch lãm trong buổi ra mắt Tiệc trăng máu

21/10/2020 15:20

Hứa Vỹ Văn, Hồng Ánh, Kiều Minh Tuấn, Kaity Nguyễn cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đã có dịp hội ngộ khán giả Thủ đô trong buổi ra mắt phim Tiệc trăng máu.

Tiệc Trăng Máu là số ít phim điện ảnh Việt hội tụ được dàn sao lớn với những cái tên đình đám và chất lượng như Thái Hoà, Đức Thịnh, Kiều Minh Tuấn, Thu Trang, Hứa Vĩ Văn, Hồng Ánh, Kaity Nguyễn. Tối ngày 20/10, dàn diễn viên của Tiệc Trăng Máu đã hội ngộ khán giả Thủ đô tại buổi ra mắt bộ phim.

Kaity Nguyễn 'hội ngộ' Kiều Minh Tuấn, Hứa Vỹ Văn lịch lãm trong buổi ra mắt Tiệc trăng máu Ảnh 1

Làm lại từ kịch bản gốc của Ý mang tên Perfect Strangers, Tiệc Trăng Máu là phiên bản chuyển thể thứ 19 trên thế giới. Tuy nhiên, khi được Việt hóa bởi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng với dàn diễn viên hàng đầu Việt Nam, Tiệc Trăng Máu mang không khí thuần Việt và vô cùng gần gũi với khán giả.

Đặc biệt, bộ phim đề cập không né tránh đến những vấn đề nhạy cảm trong đời sống hôn nhân và tình yêu. Tác phẩm điện ảnh này hi vọng sẽ làm mưa làm gió trong thời gian đang thực sự ảm đạm của điện ảnh thứ 7.

Kaity Nguyễn 'hội ngộ' Kiều Minh Tuấn, Hứa Vỹ Văn lịch lãm trong buổi ra mắt Tiệc trăng máu Ảnh 2

Hồng Ánh và Hứa Vĩ Văn vào vai cặp đôi chủ nhà của bữa tiệc gây tan nát tình thân trong phim.

Kaity Nguyễn 'hội ngộ' Kiều Minh Tuấn, Hứa Vỹ Văn lịch lãm trong buổi ra mắt Tiệc trăng máu Ảnh 3

Kiều Minh Tuấn và Kaity Nguyễn khiến khán giả thích thú với những màn tung hứng hài hước. Kaity Nguyễn 'hội ngộ' Kiều Minh Tuấn, Hứa Vỹ Văn lịch lãm trong buổi ra mắt Tiệc trăng máu Ảnh 4

2 mỹ nhân ở 2 thế hệ.Kaity Nguyễn 'hội ngộ' Kiều Minh Tuấn, Hứa Vỹ Văn lịch lãm trong buổi ra mắt Tiệc trăng máu Ảnh 5

Kaity Nguyễn trong phim sẽ hóa thân thành một cô nàng ngọt ngào.

Kaity Nguyễn 'hội ngộ' Kiều Minh Tuấn, Hứa Vỹ Văn lịch lãm trong buổi ra mắt Tiệc trăng máu Ảnh 6

Nhà sản xuất Phan Gia Nhật Linh và "soái ca" Hứa Vĩ Văn là đôi bạn thân thiết từ hơn 10 năm nay.

Thu Trang

Bạn đang đọc bài viết "Kaity Nguyễn 'tái ngộ' Kiều Minh Tuấn, Hứa Vỹ Văn lịch lãm trong buổi ra mắt Tiệc trăng máu" tại chuyên mục Nghệ Sĩ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.