Âu Bách Nhãn đăng quang Nam Đế Điện Ảnh 2020

05/10/2020 15:01

Nam đế ảnh 2020 Âu Bách Nhãn

Trong một dịp tình cờ có một người anh hoạt động trong ngành người mẫu, ghé nhà hàng nơi Nhãn làm việc. Chàng trai góc Sóc Trăng tâm sự với người anh về đam mê nghệ thuật của mình, nhưng khó khăn lớn nhất với chàng trai nghèo Sóc Trăng là chưa bao giờ biết diễn xuất hay chưa từng tham gia bất cứ một sân khấu nào. Từ những chia sẻ này, Âu Bách Nhãn được giới thiệu đến cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng. Rất may mắn cho Nhãn là tại đây, mọi hoạt động đào tạo đều được miễn phí. Công ty Siêu Nhân Việt do đạo diễn Thanh Quỳnh sáng lập đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho Nhãn tham gia khóa học và đào tạo. Từ đây cái tên Âu Bách Nhãn có mặt sớm nhất trong hàng trăm bạn trẻ đăng ký cuộc thi mùa giải 2020.

Từ một người chưa biết diễn xuất, chỉ trong một thời gian ngắn Âu Bách Nhãn đã tạo nên sự thay đổi ngoạn mục. Nhãn say mê tập luyện, khi vào vỡ diễn Âu Bách Nhãn quên hết công việc bên ngoài, chỉ tập trung vào nhân vật mình đã đảm nhận. Nhận thấy sự đam mê và năng khiếu diễn xuất của Âu Bách Nhãn, công ty Siêu Nhân Việt đã hổ trợ tối đa cho chàng học trò nghèo này. Đặc biệt đạo diễn Thanh Quỳnh đã tận tâm chỉ dạy từng lời nói, từng ngữ cảnh và lời thoại, Âu Bách Nhãn đã tiến bộ vượt bật và tự tin hẳn vào khả năng diễn xuất của mình.

Âu Bách Nhãn chụp hình cùng ca sĩ Akira Phan

Bản tính hiền lành, chịu khó và lễ phép chỉ trong thời gian ngắn tham gia vào lớp đào tạo, Âu Bách Nhãn đã nổi lên là gương mặt triển vọng và đầy khả năng dành giải thưởng cao trong cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2020.

Tại đêm chung kết, thí sinh Âu Bách Nhãn với ngoại hình sáng, khả năng diễn xuất nhập hồn vào vai anh chiến sĩ bộ đội. Hình ảnh gần gũi, chân thành và lối biểu cảm tốt trong diễn xuất. Âu Bách Nhãn đã vượt qua nhiều ứng viên khác để dành ngôi vị cao nhất Nam Đế Ảnh tại cuộc thi Gương mặt sân khấu điện ảnh triển vọng 2020. Hội đồng giám khảo đã đồng thuận chọn Âu Bách Nhãn là hoàn toàn thuyết phục.

Với danh hiệu Nam Đế Ảnh 2020, Âu Bách Nhãn đã trở thành gương mặt Tân Nam đến ảnh và được công ty Siêu Nhân Việt ký hợp đồng độc quyền 10 năm.

Đạo diễn Thanh Quỳnh cho biết: Với việc ký hợp đồng 10 năm độc quyền, sắp tới Nam đế ảnh Âu Bách Nhãn sẽ tiếp tục học diễn xuất nâng cao, bên cạnh đó anh sẽ còn tham gia vào nhiều vai diễn, có cơ hội xuất hiện trong các vai trò là thế hệ diễn viên trẻ, mới… đáp ứng nhu cầu tìm kiếm gương mặt trẻ của các nhà sản xuất, hãng phim và các dự án điện ảnh mới.

​​​​​​​

Với danh hiệu Nam đế ảnh 2020, Âu Bách Nhãn chắc chắn sẽ xuất hiện trong các vở diễn trên sân khấu kịch chuyên nghiệp sắp đến. Hy vọng với danh hiệu, năng lực và cơ hội mới Âu Bách Nhãn sẽ là một gương mặt tỏa sáng, thành công trên con đường nghệ thuật mà mình đã trót đam mê. Một chiến binh của Siêu Nhân Việt mùa giải 2020 đã tìm thấy, Âu Bách Nhãn, Nam đế ảnh đã bước vào ngôi nhà chung của Siêu Nhân Việt, cái nôi đào tạo rạng danh nhiều thế hệ diễn viên điện ảnh tại TP. Hồ Chí Minh.

Trung Hoàng

Bạn đang đọc bài viết "Âu Bách Nhãn đăng quang Nam Đế Điện Ảnh 2020" tại chuyên mục Nghệ Sĩ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.