Hồng Nhung, Tùng Dương tham gia đêm nhạc “Áo lụa Hà Đông”

08/09/2020 20:20

Ca sĩ Tùng Dương sẽ tham gia chương trình. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Chương trình do Nhà hát Nghệ thuật đương đại thực hiện, với những tình khúc vượt thời gian, mang vẻ đẹp của mùa thu, của tình yêu, của các tác giả dòng nhạc trữ tình lãng mạn thời kỳ đầu của tân nhạc Việt Nam như Vũ Thành An, Ngô Thuỵ Miên, Lam Phương, Anh Bằng, Phạm Đình Chương, Nhật Trường, Đức Huy… Chương trình được NSND, Đạo diễn Trần Bình biên tập và dàn dựng, NSƯT Quỳnh Trang- Giám đốc, chỉ đạo nghệ thuật. Đây là ê-kíp vừa rất thành công với đêm nhạc “Biển nhớ”, được khán giả và giới chuyên môn đánh giá cao. NSND, Đạo diễn Trần Bình chia sẻ: “Đối tượng khán giả mà chương trình hướng tới là lớp khán giả trung niên, những người đã từng trải qua nốt thăng trầm trong cuộc đời để ngộ được phần nào những tầng ý nghĩa từ các ca khúc…”

Chương trình có sự góp mặt của ca sĩ Hồng Nhung, vừa trở về từ Mỹ và vừa cùng hai con trải qua 14 ngày cách ly cùng những trải nghiệm khó quên. Chị sẽ trải lòng cùng khán giả về những ngày đáng nhớ này, cũng như cuộc sống cùng hai bé Tôm và Tép. 

Ngoài các ca sĩ được yêu mến như Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, NSƯT Đức Long, Thanh Thảo, Phương Mai, Huệ Thương…, còn có sự góp mặt của nhóm Thời Gian, nhóm Phương Nam, vũ đoàn Hy vọng và ban nhạc Huyền Trung … Chương trình diễn ra vào 20 giờ ngày 26-9 tại Nhà hát lớn Hà Nội.
 

 

KHÁNH NGUYÊN
Nguồn https://nhandan.com.vn/dong-chay/hong-nhung-tung-duong-tham-gia-dem-nhac-ao-lua-ha-dong-616024/

Bạn đang đọc bài viết "Hồng Nhung, Tùng Dương tham gia đêm nhạc “Áo lụa Hà Đông”" tại chuyên mục Nghệ Sĩ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.