Gái Hàn diện quần đen rất nhiều nhưng luôn xịn đẹp chứ không nhàm chán, đó là vì họ có 4 tips

08/12/2020 17:09

Bạn cũng nên học theo ngay để diện quần đen cả mùa lạnh cũng không biết chán.

Những mẫu quần đen nói chung như quần jeans đen hay quần tây đều rất dễ mặc nhưng cũng dễ hóa nhàm chán. Ấy vậy mà các quý cô sành điệu xứ Hàn rất mê kiểu quần này. Họ diện quần đen liên tục và lần nào cũng gây ấn tượng với vẻ thanh lịch, xịn đẹp. 

Thực ra, để mặc đẹp không trượt set nào với quần đen thì chị em cũng cần vận dụng một vài bí kíp, và cứ tham khảo 4 tips "ruột" của gái Hàn khi diện quần đen, chị em sẽ luôn chinh phục xuất sắc mẫu quần "xưa như Trái đất" này.

1. Mix với áo họa tiết

Ảnh minh họa nguồn internet

Cách đơn giản nhất mà chúng ta thường nghĩ tới khi muốn làm nổi bật set đồ chính là diện một item họa tiết. Và khi mặc quần đen, nhiều quý cô Hàn Quốc cũng áp dụng tuyệt chiêu này; vậy là như một lẽ tự nhiên, set đồ đã trở nên hút mắt hơn rất nhiều. Thế nhưng, vẫn có lưu ý nho nhỏ khi mix quần đen với áo họa tiết chứ bạn không nên kết hợp một cách ngẫu hứng; và đó chính là ưu tiên những chiếc áo họa tiết có phối màu nhã nhặn. Lựa chọn này vẫn đảm bảo sự nổi bật nhưng làm giúp tăng điểm thanh lịch, trang nhã khi diện quần đen.

2. Mix với áo cổ lọ

Ảnh minh họa nguồn internet

Áo cổ lọ là một item đầy "quyền năng". Điều này có nghĩa là, bạn mix bất cứ item nào với áo cổ lọ thì cũng đều hoàn thiện được set đồ đẹp, và quần đen cũng không nằm ngoại lệ. Sự kết hợp giữa áo cổ lọ và quần đen sẽ tạo nên tổng thể trang phục max thanh lịch, tinh tế mà cũng rất cá tính, phóng khoáng. Và bạn cũng đừng chỉ mix quần đen với những chiếc áo mang gam màu trung tính, áo cổ lọ mang tông màu pastel cũng rất hợp diện với quần đen, mà còn làm tăng độ trẻ trung, tươi mới cho người diện.

3. Mix với áo len oversized

Ảnh minh họa nguồn internet

Mùa Đông diện áo len oversized là quá chuẩn bởi item này phù hợp với mọi vóc dáng, mà cũng rất ăn ý khi mix với mọi kiểu quần dài/váy liền, trong đó có quần đen. Với phom dáng rộng rãi, áo len oversized tăng vẻ phóng khoáng, sành điệu cho set trang phục và chỉ đơn giản vậy thôi, tổng thể trông đã hút mắt, thú vị hơn rất nhiều, mặc cả mùa cũng không thấy chán. Với bộ đôi này, bạn có thể thả áo ngoài quần cho đỡ lộm cộm nhưng nếu muốn nâng cao hiệu ứng hack dáng, sơ vin nửa vạt cũng là một ý hay.

4. Mix với giày sneaker trắng

Ảnh minh họa nguồn internet

Việc chọn giày dép hợp lý cũng giúp nâng tầm cả set đồ lên một level khác hẳn và điều này cực đúng đối với bộ đôi quần đen giày sneaker trắng. 

Và các quý cô xứ Hàn cũng chẳng cần mix&match cầu kỳ làm gì, cứ tô điểm cho set đồ quần đen muôn kiểu áo một đôi sneaker trắng, tổng thể trông đã "xịn" và sành điệu hẳn lên. Sneaker trắng lúc này cũng làm nhiệm vụ thắp sáng cả set đồ, đồng thời tăng thêm gấp bội phần trẻ trung.

Hà Duyên
Nguồn https://phunuvietnam.vn/gai-han-dien-quan-den-rat-nhieu-nhung-luon-xin-dep-chu-khong-nham-chan-do-la-vi-ho-co-4-tips-222020812103010613.#htm

Bạn đang đọc bài viết "Gái Hàn diện quần đen rất nhiều nhưng luôn xịn đẹp chứ không nhàm chán, đó là vì họ có 4 tips" tại chuyên mục Thời Trang.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.