Development MEXC Vietnam DaDa: Thúc đẩy sự phát triển tích cực của ngành Crypto

16/03/2022 11:06

Bằng cách khai thác hướng kỹ thuật mới nhất của thị trường mã hóa toàn cầu, tìm tài sản chất lượng cao cho người dùng để thúc đẩy sự phát triển tích cực của ngành công nghiệp Crypto

12121-1647401367.png

Vào ngày 4 tháng 3, MEXC Việt Nam DaDa đã chia sẻ trong buổi phát sóng trực tiếp "Trên từng chặng đưởng đua, MEXC hy vọng sẽ khởi động các dự án chất lượng cao trong từng lĩnh vực ngay từ lần đầu ra mắt. MEXC đặc biệt chú trọng khám phá hướng kỹ thuật mới nhất của thị trường mã hóa toàn cầu, hứa hẹn tiến hành khai thác nhiểu dự án trên nhiều hướng khác nhau để tìm ra tài sản chất lượng cao cho người dùng. Từ góc độ thị trường, điều này sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển tích cực của ngành Crypto;”

Danh sách khách mời:

+ DaDa Zhuang: Trưởng phòng Kinh doanh và Phát triển MEXC Việt Nam

+ Ngọc Mei: Chuyên viên phát triển kinh doanh MEXC

- Tank Wars:

+ Andy Hoàng, Trưởng phòng BD & CMO

+ Chủ trì buổi phát sóng: Lily

Thời gian: 20:00 ngày 4 tháng 3

Nội dung chia sẻ:

Lily: MEXC hiện tại thuộc Top 1 tại thị trường Việt Nam, bạn có điều gì muốn chia sẻ không?

DaDa: MEXC là nền tảng dịch vụ một cửa hàng đầu thế giới về tài sản, cung cấp các dịch vụ tiện ích như spot, đòn bẩy tài chính, ETF, hợp đồng thương mại, Staking cũng như các sản phẩm và dịch vụ khác. Đây cũng là sàn giao dịch altcoin lớn nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.

Để đạt được thành tựu trên, tôi nghĩ rằng không thể thiếu sự đóng góp của 3 yếu tố này:

1/ Địa phương hóa hoạt động kinh doanh:

Đây là một yếu tố chiến lược trong việc thực hiện mã hóa toàn cầu của MEXC!

MEXC đã thiết lập các đội nhóm hoạt động tương ứng với từng khu vực ngôn ngữ khác nhau, nhằm trau dồi sâu hơn các hoạt động nhằm mục đích hướng tới địa phương hóa kinh doanh. Đồng thời tích cực thực hiện hợp tác chuyên sâu với các KOLs địa phương và các thành viên cộng đồng.

Hiện tại, MEXC đã hợp tác thành công với các nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng người Việt.

Trong chương trình đối tác cộng đồng vào tháng 1, thu nhập cao nhất của các KOLs Việt Nam lên đến hơn 40.000 U.

Việc trở thành đối tác nổi tiếng của MEXC, không chỉ có thể nhận được hoa hồng cao mà còn được hưởng nhiều lợi ích khác từ airdrop, các dịch vụ VIP một đối một trong suốt 24 giờ/7 ngày trong tuần. Ngoài ra còn có thêm cơ hội tham gia các dự án độc quyền chất lượng cao và nhiều ưu đãi đặc biệt khác.

Nếu bạn muốn trở thành KOL, tìm hiểu thêm ở link này https://affiliates.mexc.com/apply

2/ Cung cấp trải nghiệm tốt cho người dùng:

MEXC tuân theo nhu cầu cốt lõi của người dùng và tiếp tục phát triển theo xu hướng của người dùng.

MEXC là sàn giao dịch altcoin lớn nhất thế giới chỉ đứng sau Binance. Không chỉ lớn nhất về tổng lượng tiền kỹ thuật số, mà sự đa dạng cũng là đầy đủ nhất. Hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu của những người dùng khác nhau đối với các giao dịch tài sản Crypto khác nhau.

Hơn nữa, MEXC có văn hóa cộng đồng tốt nhất. Luôn lắng nghe phản hồi của người dùng và không ngừng cải tiến chất lượng.

Điều đáng được khen ngợi nhất chính là, MEXC đã giành được danh hiệu “Sàn giao dịch Crypto tốt nhất Châu Á” cách đây nửa năm, đây cũng là sự công nhận chính thức của thị trường và người dùng đối với MEXC.

3/ Hiệu ứng tài sản cao:

MEXC luôn nhấn mạnh vào việc tìm kiếm các tài sản chất lượng cao. Các nội dung chất lượng cao được chú trọng hàng đầu và chiếm đa số trên trang trực tuyến. Nhiều loại tiền tệ tang lên gấp hàng trăm lần. Đây được xem là nền tảng tốt nhất cho hiệu ứng tài sản trong năm 2021.

Tôi có thể tự hào nói rằng, trong top 10 tài sản có ROI (Tỷ suất hoàn vốn) cao nhất trong năm 2021, thì MEXC ra mắt 6 loại, năng suất lý thuyết tối đa trung bình là hơn 6600%.

Lily: MEXC đang tìm kiếm những loại dự án nào? Bạn có thể nói rõ hơn về quy trình niêm yết và các yêu cầu liên quan không?

Dada: Chỉ có 2 tiêu chuẩn dự án chính để MEXC khởi chạy: một là dự án được người dùng công nhận và tiêu chuẩn còn lại là dự án có thể thúc đẩy sự phát triển của blockchain.

Trước hết, cách MEXC khởi chạy dự án bao gồm việc bỏ phiếu của người dùng và phản hồi của người dùng.

Ví dụ, chúng tôi có một hoạt động tên là Kickstarter, trong hoạt động này có rất nhiều dự án đang chờ người dùng bình chọn online hàng ngày, dự án nào có thể ra mắt phải phụ thuộc vào người dùng nắm giữ Token MX bình chọn. Ưu điểm của điều này là người dùng có thể quyết định những tài sản mà người dùng muốn giao dịch.Trong quá trình bình chọn, người dùng có thể nhận được phần thưởng mã thông báo cho các dự án tương ứng.

Đối với các dự án có số lượng người dùng cộng đồng lớn và mức độ phổ biến cao, chúng tôi sẽ nhanh chóng khởi chạy chúng, chẳng hạn như các dự án MEME trước đó như SHIB, People, SOS.

Trên thực tế, có rất nhiều dự án rất tốt trên MEXC, được giới thiệu bởi người dùng cộng đồng.

Thứ hai, Trên từng chặng đưởng đua, MEXC hy vọng sẽ sớm tung ra các dự án chất lượng cao trong từng lĩnh vực. MEXC chú trọng quan tâm và khám phá hướng kỹ thuật mới nhất của thị trường mã hóa toàn cầu. Chúng tôi sẽ tiến hành khai thác dự án trên nhiều hướng khác nhau để tìm ra tài sản chất lượng cao cho người dùng.

Từ góc độ thị trường, điều này sẽ giúp thúc đẩy sự phát triển tích cực của ngành công nghiệp Crypto.

Dự án trực tuyến về cơ bản là cung cấp cho người dùng một danh mục đầu tư.

Chúng tôi sẽ có một đội ngũ chuyên nghiệp, rà soát chặt chẽ các nhóm dự án, chất lượng code, mô hình kinh doanh, hoạt động cộng đồng,… để bảo vệ quyền lợi của người dùng. Chúng tôi từ chối cung cấp dịch vụ trực tuyến cho các dự án có rủi ro cao và có thể gây hại cho người dùng.

Lily: Mexc đã tuân thủ chiến lược hoạt động nào từ lúc thành lập đến bây giờ?

Đây có phải là lý do tại sao MEXC lại nổi bật trên đường đua và trở thành sàn giao dịch chính thống toàn cầu từ một công ty mới thành lập chỉ trong vài năm?

Mei: Một là, MEXC luôn giữ khái niệm cốt lõi lấy người dùng làm trung tâm, hai là phản ứng nhanh nhạy của MEXC với thị trường và thực thi nhanh chóng các xu hướng mới nhất, ba là văn hóa đoàn kết và cách thức quản lý của công ty. Tôi nghĩ rằng ba điểm trên đã giúp MEXC có được chỗ đứng trên thị trường giao dịch và được người dùng công nhận, tin dùng.

Lily: Airdrop MEXC được rất nhiều người dùng săn đón và có mức độ bàn luận cao trong cộng đồng, chương trình airdrop này là gì, bạn có thể giới thiệu chi tiết được không?

 

Mei: Với việc nắm giữ token MX, bạn có thể được giảm giá phí giao dịch, tham gia Launchpad với chi phí thấp, tham gia bỏ phiếu Kickstarter để nhận mã thông báo airdrop miễn phí và nhiều lợi ích khác.

Airdrop hàng ngày được quảng cáo bởi người dùng cộng đồng thực chất là một chiến dịch Kickstarter.

Người dùng nắm giữ token MX có thể bỏ phiếu miễn phí cho các dự án mới ra mắt để nhận được airdrop tương ứng.

Một số người dùng cộng đồng đã sử dụng 1.000 MX để tính toán doanh thu airdrop trong tháng 1, và doanh thu tháng đạt khoảng 10%. Trong điều kiện thị trường hiện tại mà vẫn có doanh thu như vậy, quả là rất ấn tượng!

Lily: MEXC đã đạt được vị trí số 1 tại thị trường Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam, kế hoạch hoạt động tiếp theo cho hai thị trường này là gì?

DaDa: Để nâng cao mức tinh vi của việc địa phương hóa hoạt động kinh doanh, chủ yếu thông qua các khía cạnh sau:

1. Tăng cường tuyển dụng các đối tác cộng đồng

MEXC đã và đang tích cực mở rộng các kênh cộng đồng, trở thành đối tác cộng đồng, giúp MEXC kết nối với các kênh liên quan và các tài nguyên khác, đồng thời có thể hưởng tỷ lệ chiết khấu hoa hồng cao nhất trong toàn bộ mạng lưới và khoản chiết khấu phí toàn diện hàng tháng có thể lên đến 40.000 USDT .

2. Khai thác các dự án chiến lược tiềm năng tại địa phương

Giữ liên hệ chặt chẽ với các KOL trong cộng đồng và người dùng cộng đồng, đồng thời nắm bắt nội dung chất lượng cao càng nhanh càng tốt,

Cố gắng cập nhật lên kệ online các nội dung sớm nhất để có thể để phục vụ người dùng tốt nhất.

3. Cải thiện dịch vụ địa phương hóa

Giới thiệu một số lượng lớn các Angels xuất sắc, mở rộng đội ngũ Angels, chịu trách nhiệm địa phương hóa và duy trì cộng đồng, hiểu rõ sự khác biệt về văn hóa và đáp ứng nhu cầu của người dùng tốt hơn.

Lily: Nhiều người có nhu cầu đầu tư vào Coin Platform. Bạn nghĩ người dùng nên chọn Coin Platform như thế nào?

Mei: Dưới góc độ logic đầu tư, mỗi khi thị trường tăng giá, các sàn giao dịch là những nơi thu hút người dùng nhiều nhất. Nhận định này được xác nhận khi Coin Platform từng trải qua một số vòng chuyển đổi theo hướng tăng giá trong quá khứ.

Cho dù đó là xem xét việc bảo toàn tài sản hay chuẩn bị tìm kiếm lợi nhuận cao thì đầu tư vào coin platform chắc chắn là sự lựa chọn đầu tư tốt nhất cho đa số người dùng.

Từ góc độ giá trị đầu tư của Coin Platform, nó có thể được xem xét từ ba cấp độ. Để diễn đạt nó một cách trực quan, đây là một ví dụ về Token MX của MEXC, có thể học hỏi từ logic đầu tư và đây không phải là một gợi ý đầu tư:

 

Đầu tiên, khả năng hoạt động của nền tảng giao dịch.

MEXC hiện là nền tảng có các loại giao dịch giao ngay hoàn chỉnh nhất trên toàn bộ mạng lưới và việc khởi động các dự án mới diễn ra rất nhanh chóng.

Ví dụ: Số lượng coin/token niêm yết tại MEXC là lớn nhất với hơn 891 mã coin/token đang được giao dịch với các dự án hàng đầu hàng trăm dự án hàng đầu như top1 cross-chain Web3.0 Polkadot, top 1 giao dịch phi tập trung UniSwap và top 1 Metaverse Axie Infinity … đều được ra mắt đầu tiên tại MEXC

Nó không chỉ phải có cái nhìn sâu sắc về thị trường và bắt trend cũng như lên kệ listing nhanh chóng, mà còn phải có khả năng cung cấp sản phẩm giao dịch và có đầy đủ các sản phẩm như spot, future, đòn bẩy tài chính ETF, OTC thuận tiện và an toàn cho người dùng,…

Thứ hai, các trường hợp sử dụng Token tại Coin platform.

Quyền lợi của người dùng nắm giữ Token MX tạo MEXC, bạn có thể được hưởng phí giao dịch ưu đãi, tham gia Launchpad với chi phí thấp và tham gia bỏ phiếu Kickstarter để nhận airdrop miễn phí và nhiều lợi ích khác. Các kịch bản ứng dụng này tại MEXC mang lại khả năng thu thập giá trị cao cho người dùng nắm giữ Token MX.

Thứ ba, tiềm năng của coin platform

Đây có lẽ là điều quan trọng nhất đối với các coin platform và nó cũng là điều tôi quan tâm nhất. Với sự ra mắt của gói Token MX 2.0, đã mang lại nhiều không gian tưởng tượng của MX. MEXC đã hợp tác với Bybit và nhiều đối tác hàng đầu trong ngành công nghiệp crypto. Mức độ phổ biến và tầm nhìn giá trị của MEXC mang tính cạnh tranh so với giá trị thị trường của nó. Dưới khía cạnh phát triển thị trường, MEXC luôn kỳ vọng mang lại sản phẩm dịch hoàn hảo hơn cho người dùng và có nhiều lợi ích hơn cho người dùng nắm giữ Token MX tại MEXC.

Câu hỏi dành riêng cho Tankwars

Lily: Anh có thể cho em biết thêm về thông tin về team Tankwars và cái nhìn bao quát về dự án Tankwars không?

Andy: Xin chào tất cả mọi người, mình là Andy, Head of BD và CMO của Tank Wars. Rất vui vì có cơ hội được tham gia buổi AMA này ngày hôm nay.

Ngoài Andy ra, trong core team của Tank Wars còn có các anh Pete, CoFounder & CEO, anh Paul, CoFounder và anh Lawson, Strategic advisor của team.

Lily: Tankwars là gì? Mục tiêu của dự án này là gì?

Tankwars là một game hành động bắn xe tăng, khi tham gia vào Tankwars người chơi sẽ được phiêu lưu mạo hiểm trong thế giới game một cách chân thực, thu thập các vật phẩm và nâng cao sức chiến đấu của mình. Tham gia vào nhiều trận chiến khác nhau đồng thời sử dụng các cơ chế khác nhau.

Mục tiêu của nhóm là tạo ra một cực phẩm mà ở đó người chơi có thể tạo ra nhiều thuộc tính khác nhau như vật phẩm, đồ trang trí, v.v. ngoài việc chơi trò chơi, người chơi còn có thể tạo ra xe tăng do chính mình thiết kế.

Lily:Token hệ sinh thái của Tankwars là gì? Cách thức trao quyền cho hệ sinh thái là như thế nào?

Andy: Tank Wars Zone sẽ có hai Token chính là: $ WBOND và $ TGOLD.

Với tổng nguồn cung cấp là 1 tỷ USD, $ WBOND là Governance Token, người chơi có thể nhận được thông qua Staking, giao dịch NFT hoặc các sự kiện đặc biệt khác.

$ TGOLD là đơn vị tiền tệ mà người chơi có thể kiếm được bằng cách chơi trò chơi, farming và giao dịch NFT.

Có thể được sử dụng để mua bán và sửa chữa, nâng cấp các loại xe tang.

Lily: Hãy dùng 3 từ để giới thiệu Tankwars cho mọi người và nếu rõ lý do tại sao.

Andy:

Từ thứ nhất là: Vui.

Đây là một dự án GameFi. Trước hết, team kỳ vọng đây là một dự án game hay và thu hút người chơi. Do vậy, trong quá trình phát triển Roadmap, Team đã đứa ra rất nhiều gameplay mode để mọi người có thể lựa chọn và phiêu lưu khám phá.

Như mình đã đề cập trước đó, Team sẽ cung cấp nhiều chế độ chơi khác nhau như PvE, PvP, Guild Wars, Tank Championship, Battle Royale, v.v.

Từ thứ 2: Thu nhập tốt.

Team cũng mong muốn game có thể mang lại một nguồn thu nhập tốt cho người chơi. Trong game, ngoài việc chơi game thì người chơi còn nhận được TGOLD.

Ngoài ra, các chủ gara cũng có thể cung cấp dịch vụ sửa chữa cho những người chơi khác để kiếm thêm doanh thu nữa.

Thứ ba là: Cộng đồng

Team đã nghiên cứu và muốn cung cấp một trò chơi 3D vui nhộn với đa dạng tính năng và cơ chế để người chơi thoải mái lựa chọn.

Người chơi và cộng đồng là 2 yếu tố quan trọng nhất đối với một dự án GameFi.

Một trò chơi sẽ trở nên như thế nào nếu không có người chơi và cộng đồng? Team thật sự rất biết ơn sự ủng hộ và góp ý của người chơi, team hy vọng sẽ mang đến những trải nghiệm chơi game thú vị, đồng thời mang lại thu nhập đáng kể nhằm ổn định tài chính cho người chơi và cộng đồng.

Chi tiết về AMA, vui lòng tham khảo:

FACEBOOK : https://www.facebook.com/blogtienao/videos/671255477646073

Youtube : https://www.youtube.com/watch?v=Qx-K5vW6y9Y

Lưu ý: Bài viết này chỉ mang tính chất chia sẻ thông tin và không cấu thành bất kỳ lời khuyên đầu tư nào.

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Development MEXC Vietnam DaDa: Thúc đẩy sự phát triển tích cực của ngành Crypto" tại chuyên mục KINH DOANH.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.