Chất lượng sản phẩm- chiến lược triển khai - Lương tâm và nhân cách sống là 3 giá trị cốt lõi tạo nên 1 doanh nghiệp trường tồn

11/11/2019 23:35

Khi nền kinh tế nước ta đang đẩy mạnh hội nhập, bất kỳ hoạt động nào của doanh nghiệp trong đó có xây dựng thương hiệu cũng phải theo xu hướng chung.

Gần đây, một số doanh nghiệp quan tâm đến việc làm thương hiệu trong thời kỳ thiết bị di động cũng như mạng xã hội bùng nổ. Những năm trước đây, làm thương hiệu chỉ gắn với các hoạt động quảng bá hoặc tổ chức sự kiện, nhưng giờ đây, công việc này đòi hỏi phải tinh tế hơn rất nhiều.

Làm thế nào để thương hiệu vẫn xuất hiện trên các kênh báo chí truyền thống, nhưng cũng không vắng mặt trên Internet đang là vấn đề nan giải với nhiều doanh nghiệp trong nước.

Bà Đặng Thị Huyền - CEO Công Ty An Khánh Tâm cho biết: “Khi xây dựng thương hiệu, doanh nghiệp cần chú trọng đến 3 yếu tố là giá trị cốt lõi của chất lượng sản phẩm,  chiến lược triển khai và lương tâm nhân cách sống. Thời gian gần đây, một số thương hiệu đầu tư mạnh tay để gia tăng mức độ nhận diện với người tiêu dùng, nhưng lại đột ngột dính đến scandal liên quan đến chất lượng, tạo ấn tượng không đẹp hoặc 1 số Nhà máy vì ham Lợi Nhuận để sản xuất, gia công cho đối tác hàng kém chất lượng và chất cấm nguy hại. Nên nhớ rằng, chất lượng sản phẩm là yếu tố cốt lõi, thực nhất nhưng cũng dễ cảm nhận nhất và một doanh nghiệp khi xây dựng thương hiệu cần phải đi từ đây”.

Bà Đặng Huyền- CEO công ty An Khánh Tâm

Trong chặng đường phát triển của doanh nghiệp, thương hiệu được xem là thước đo để khách hàng nhìn nhận và đánh giá. Nó không chỉ thể hiện năng lực làm marketing, mà còn bộc lộ nhiều điều khác nữa của doanh nghiệp, từ phong cách lãnh đạo, chiến lược phát triển đến sức sống của doanh nghiệp.

Đơn cử như sự việc của thương hiệu Đông Y An Khánh Tâm, khi nhận được phản ánh từ phía khách hàng, phát hiện sai sót thông tin từ khâu in ấn bao bì sản phẩm, hay về chất lượng sản phẩm bên Nhà Máy đối tác gia công Kém Chất Lượng thì lập tức kiểm tra, thu hồi và tiêu hủy sản phẩm ngay lập tức, không bao giờ đưa sản phẩm kém chất lượng đến tay khách hàng. Luôn Đặt cái tâm vào trọn các sản phẩm đến tay người tiêu dùng, chính vì vậy mà vị CEO luôn nhận được sự tin tưởng, đồng lòng, yêu mến và Ngưỡng Mộ vì Tâm và Tài.

Bà Nguyễn Thị Dung - CEO Giám đốc công Ty An Khánh Tâm chia sẻ: “Trong thời hội nhập, uy tín hay chất lượng sản phẩm là yếu tố quyết định làm nên một thương hiệu. Chất lượng sản phẩm là cái gốc của thương hiệu. Doanh nghiệp phải dám nhìn nhận cái sai của mình mà cải thiện chất lượng sản phẩm".

"Kinh doanh như một cuộc cách mạng, chúng ta phải luôn luôn hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ một cách tốt nhất. Không được lấy lý do non trẻ để tồn tại sai sót, phải khắc phục ngay tức thời không để đối tượng xấu lợi dụng nhằm trục lợi và hạ uy tín công ty”, bà Nguyễn Thị Dung cho biết thêm.

Điều Đặc biệt 2 Vị CEO này luôn có tinh thần cầu tiến và có những sáng tạo mang tính nhân văn để phủ sóng thương hiệu cho nhiều người biết đến sản Phẩm, luôn trăn trở phải làm sao cho Khách Hàng phải dùng sản phẩm Chất Lượng nhất, Giá Cả Phải Chăng Nhất, và các Đại Lý Phân Phối Sản Phẩm có thu nhập ổn định cuộc sống, làm chủ được mình không còn cảnh ăn bám.

 2 vị thuyền trưởng vô cùng xinh đẹp dẫn dắt 5000 thành viên

2 Vị CEO Luôn tổ chức các cuộc họp để vạch chiến lược cùng Ban Lãnh Đạo Công ty, đồng thời tổ chức các chương trình hoạt động trên toàn quốc để nâng cao tư duy và có thêm nhiều kiến thức,kinh nghiệm để kiếm tiền.

Nhìn chung, thời kinh tế hội nhập, làm thương hiệu vừa dễ lại vừa khó. Phương tiện, cách làm nhiều, thị trường rộng mở là những điều dễ, cái khó là làm sao cho khôn khéo, vừa sức và tạo ra giá trị bền lâu.

Cảm ơn những lời chia sẻ chân thành và sâu sắc nhất của 2 vị CEO, chúng tôi vinh dự được gặp gỡ  chúc cho công ty An Khánh Tâm ngày càng phát triển vững mạnh và trường tồn.

T. Tâm

Bạn đang đọc bài viết "Chất lượng sản phẩm- chiến lược triển khai - Lương tâm và nhân cách sống là 3 giá trị cốt lõi tạo nên 1 doanh nghiệp trường tồn" tại chuyên mục Giới thiệu Doanh nghiệp.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.