CEO Tuấn Anh thay đổi khi đến với StarCom BMP Digital Singapore

11/04/2021 09:53

CEO Tuấn Anh là một thành viên thuộc StarCom BMP Digital Singapore, nổi tiếng với giới trẻ những content có độ viral lớn và cực hợp trend.

CEO – Tuấn Anh lột xác khi là thành thành viên cho StarCom BMP Digital Singapore

Trần Tuấn Anh - CEO StarCom BMP Digital Singapore là một cái tên có ảnh hưởng rất lớn đến giới trẻ hiện nay. Anh từng tốt nghiệp chuyên ngành công nghệ, truyền thông và có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý một số popular tại Việt Nam.

CEO – Tuấn Anh lột xác khi là thành thành viên cho StarCom BMP Digital Singapore

Tóm tắt lý lịch của CEO Tuấn Anh

Với những người làm trong lĩnh vực công nghệ, truyền thông thì Trần Tuấn Anh có lẽ là một cái tên vô cùng quen thuộc. Anh quê ở Gia Lai, sinh ngày 17 tháng 05 năm 1997, một độ tuổi vẫn còn khá trẻ so với vị trí hiện tại của Tuấn Anh trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số hiện nay.

CEO Tuấn Anh và những người bạn

Là người thuộc cung Kim Ngưu nên phần nào có thể thấy Tuấn Anh là người trưởng thành từ khá sớm, có tư duy và sự nhạy cảm nhất định trước cuộc sống, biết lắng nghe và bắt kịp xu thế. Đó là lý do vì sao với vai trò là thành viên StarCom BMP Digital Singapore, Tuấn Anh lại có thể tạo ra những content marketing hợp trend và có độ viral lớn đến vậy.

Tiểu sử về CEO Tuấn Anh

Nhắc đến CEO Tuấn Anh, nhiều người thường nghĩ ngay đến một gương mặt đã quá quen thuộc với cộng đồng mạng khi được biết đến là người đứng sau các gương mặt vlogger đình đám tại Việt Nam cũng như là công tác với các công ty truyền thông hàng đầu.

CEO Tuấn Anh

Tuy nhiên ít ai biết rằng, mặc dù lăn lộn trong nhiều lĩnh vực là vậy nhưng Tuấn Anh chỉ mới là một chàng trai 23 tuổi, trẻ và đầy bản lĩnh. Để có được sức ảnh hưởng như hiện tại, anh đã trải qua rất nhiều những mốc son quan trọng trong sự nghiệp.

Bắt đầu tiếp xúc với truyền thông từ năm 2015 - 2018

Năm 2015, Tuấn Anh bắt đầu học tại trường Đại học CNTT&TT Việt - Hàn, hay còn được biết đến với tên quốc tế là Vietnam - Korea University of Information and Communication Technology. Sau khi kết thúc 3 năm học tập trên giảng đường, Tuấn Anh vinh dự nhận bằng cử nhân chuyên ngành công nghệ điện từ và truyền thông.

Lúc này, Make Money Online đang là xu hướng phát triển mạnh tại Việt Nam, đặc biệt là thông qua các nền tảng mạng xã hội. Với sự nhanh nhạy vốn có, rất nhanh Tuấn Anh đã bắt nhịp kịp thời với xu thế và nghiên cứu chuyên sâu về cũng. Cũng từ đây, anh bước sang một giai đoạn phát triển mới trong sự nghiệp.

Trở thành người đứng sau các hiện tượng mạng từ năm 2018 - 2019

Việc tham gia vào cộng đồng MMO cũng như nghiên cứu, phát triển sâu về Facebook - Mạng xã hội hot nhất tại Việt Nam đã mở ra một hướng phát triển mới cho Tuấn Anh. Với sự sáng tạo cũng khả năng tạo content viral, có sức hút, Tuấn Anh dần từng bước trở thành manager hỗ trợ cho hàng loạt các vlogger, rapper hay các hiện tượng mạng xã hội như Út Nhị, Huy Lê, Bà Tưng (Lê Thị Huyền Anh) hay Lee7, …

Không chỉ vậy, với kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông, Tuấn Anh còn cộng tác với nhiều công ty truyền thông có sức phủ sóng rộng với giới trẻ như The Anh 28 Entertainment, Team Digital Ocean, BeatVN Entertainment, … Các content được xây dựng bởi Tuấn Anh luôn có độ viral lớn, nhận được sự tương tác cao trên các trang mạng xã hội, … Cũng từ đây, Tuấn Anh bắt đầu sự nghiệp trở thành facebooker trong lĩnh vực digital marketing.

Trở thành thành viên của StarCom BMP Digital Singapore từ 2019 - 2020

Tham gia StarCom BMP Digital Singapore có thể xem là bước ngoặt lớn nhất của CEO Trần Tuấn Anh. Với những kiến thức về truyền thông trau dồi qua từng năm, đến tháng 2 năm 2019 thì anh chính thức gia nhập. Tại đây, Tuấn Anh có cơ hội thử sức mình khi được tham gia nhiều hợp đồng marketing lớn. Không chỉ vậy, anh còn trở thành đối tác tiềm năng với các công ty đối tác của các ông trùm về công nghệ như Vinfast, Hawaii, Billboard, …

Đặc biệt, CEO Trần Tuấn Anh còn là người chỉ đạo và đề ra các liên lược digital marketing theo trend của giới trẻ, bắt kịp với trend quotes. Có thể nói, mỗi một content, sự kiện truyền thông được “nhào nặn” bởi anh đều có lượt tương tác cực “khủng”.

Không sai khi nói rằng CEO Trần Tuấn Anh tuy còn trẻ nhưng năng lực và sự nhạy bén trong lĩnh vực truyền thông là điều ai cũng phải công nhận. Vậy nên với những người bắt đầu tiếp xúc với lĩnh vực này thì anh chính là người truyền cảm hứng vô cùng mạnh mẽ. Hiện Tại Tuấn Anh - CEO vẫn tiếp tục nhận các dự án quảng cáo Ads Google và Ads Facebook. Nội dung chạy quảng cáo thương hiệu - Từ vấn chạy sản phẩm theo khu vực , ....

Contact with CEO Trần Tuấn Anh:

  • Facebook: Trần Tuấn Anh
  • Instagram: Lynk C’s

Hotline: 0365599xx1

Bạn đang đọc bài viết "CEO Tuấn Anh thay đổi khi đến với StarCom BMP Digital Singapore" tại chuyên mục Doanh nhân.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.