BMW M440i 2021: Chiếc xe dành cho những người đam mê hiệu suất và công nghệ

01/12/2020 00:06

Đã hai năm kể từ khi BMW thiết kế lại hoàn toàn chiếc sedan 3 Series huyền thoại của mình. Giờ đây, hãng đã tân trang lại 4 Series Coupe và phiên bản mới nhất, tuyệt vời nhất và "hot" nhất là đây, BMW M440i xDrive 2021 mới.

Trong vài năm qua, bộ phận điều chỉnh nội bộ của nhà sản xuất ô tô Đức M Division đã tiến hành thể hiện sự hiện diện kỳ diệu của mình lên nhiều dòng xe BMW, bổ sung sức mạnh và khả năng xử lý đáng kể cho nhiều mẫu xe hơn. Kết quả là dòng xe M Performance và SUV ngày càng mở rộng, hiện bao gồm khoảng 10 loại xe khác nhau, bao gồm M550i, X5 M50i và X3 M40i. Chúng không phải là những cỗ máy M hạng nặng như M2, M3 và M5, nhưng chúng cung cấp tốc độ cao hơn đáng kể so với các mẫu máy chủ đạo của thương hiệu Đức. M440i xDrive mới cạnh tranh với Audi S5, Lexus RC F và Mercedes-Benz AMG C 43 Coupe.

Các kỹ sư của BMW đã đánh giá cao khả năng vận hành của BMW M440i xDrive 2020 trên nhiều đường đua, bao gồm cả đường đua Nurburgring huyền thoại của Đức, được nhiều người coi là đường đua nguy hiểm trên thế giới. Nỗ lực đó đã tạo ra một chiếc xe rất đáng để lái. M440i xDrive mới không chỉ cung cấp mã lực mạnh hơn đáng kể so với 430i tiêu chuẩn mà còn có khả năng xử lý vượt trội.
Dưới nắp capô của M440i là một trong những động cơ tăng áp tuyệt vời nhất trên thế giới: 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0 lít của BMW với hệ thống phun xăng trực tiếp và hỗ trợ nhẹ từ hệ thống hybrid 48 volt. Sản sinh công suất 382 mã lực và mô-men xoắn 369 lb-ft, đây là động cơ tương tự được sử dụng trong M340i và một số mẫu xe khác.

BMW M440i xDrive 2021

BMW M440i xDrive 2021. Ảnh minh họa nguồn internet

Giống như M340i, chiếc coupe này có thể lái hàng ngày trong sự thoải mái hoàn toàn, nhưng hệ thống treo của nó được điều chỉnh chắc chắn. Hệ thống treo M Sport tiêu chuẩn có lò xo cứng hơn, ống lót và giá đỡ cứng hơn, thanh chống lật cứng hơn, và bánh xe âm lớn hơn ở phía trước.

Sự cân bằng cho chất lượng lái chắc chắn đó là khả năng xử lý đáng kinh ngạc của M440i. Năm nay, BMW cũng đã hạ thấp trọng tâm của chiếc coupe, kéo dài chiều dài cơ sở và mở rộng hệ thống treo để tăng thêm lực kéo và độ ổn định, đồng thời bạn có thể cảm nhận được điều đó ở khả năng xử lý chính xác và nhanh nhẹn. Được hãm tốc bằng bộ kẹp phanh màu xanh lam lớn với biểu tượng M, phanh M Sport ấn tượng của BMW là trang bị tiêu chuẩn trên M440i.

Chúng tôi đồng ý với BMW khi hãng gọi cabin của M440i 2021 là “buồng lái tập trung vào người lái cao cấp”. Bởi vì về cơ bản nó đã được nâng lên từ mẫu sedan M340i. Mặc dù thiết kế không thú vị như nội thất của Mercedes-Benz C-Class, nhưng nó vẫn sạch sẽ và hiện đại với nhiều đường viền bằng nhôm và bề mặt màu đen piano.

Ghế lái của BMW rất thoải mái và vô lăng ba chấu được bọc bằng da mềm. Cụm đồng hồ đo kỹ thuật số mới của chiếc coupe hơi lộn xộn nhưng nó rất nổi bật về mặt hình ảnh và nhiều tính năng của nó có thể định cấu hình theo ý muốn của bạn. Phiên bản mới nhất của hệ thống thông tin giải trí iDrive của BMW có thể dễ dàng điều hướng bằng cách sử dụng màn hình cảm ứng lớn 10,25 inch.

Ngoài ra còn có nhiều không gian lưu trữ trong nội thất của BMW. M440i có một thùng điều khiển trung tâm khá lớn, và các túi cửa của nó đủ lớn để hữu ích và có chỗ để chai nước.

BMW đã mở rộng hoàn toàn danh sách các hệ thống an toàn công nghệ cao tiêu chuẩn của coupe. Xe hiện có cảnh báo chệch làn đường với hiệu chỉnh lái, cảnh báo va chạm phía trước với tính năng phát hiện người đi bộ và phanh khẩn cấp tự động, giám sát điểm mù, cảnh báo phương tiện phía sau, đèn pha tự động và giới hạn tốc độ. Trước đây, hầu hết các hệ thống này đều không có sẵn hoặc phải trả thêm phí. Các hệ thống tùy chọn bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng, hỗ trợ giữ làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang phía trước với tính năng tránh va chạm.

Nhìn chung, BMW M440i 2021 chứng minh BMW vẫn có thể tạo ra những chiếc xe dành cho những người đam mê lái xe.

Hạ Vy
Nguồn https://doanhnghiepvn.vn/cong-nghe/bmw-m440i-2021-chiec-xe-danh-cho-nhung-nguoi-dam-me-hieu-suat-va-conqg-nghe/20201130031217950

Bạn đang đọc bài viết "BMW M440i 2021: Chiếc xe dành cho những người đam mê hiệu suất và công nghệ" tại chuyên mục Công Nghệ.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.