9X chia sẻ hành trình vươn tới khởi nghiệp thành công từ khát vọng

11/05/2020 09:58

Sinh ra và lớn lên ở mảnh đất nghèo Vũ Quang, Hà Tĩnh trong một gia đình có đông anh chị em - Nguyễn Thế Hùng đã luôn đau đáu với ước mơ vươn lên để thoát khỏi cuộc sống khó khăn.

Với bản tính ham học hỏi và không ngại khổ cực, anh Nguyễn Thế Hùng đã sớm bén duyên với kinh doanh từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Bắt đầu từ mô hình kinh doanh online, bằng những cố gắng không biết mệt mỏi, sau 10 năm, Thế Hùng đang là ông chủ của thương hiệu Hùng Authentic chuyên về hàng hiệu xách tay.

Có trong tay một số vốn kha khá, chàng trai 9x quê Hà Tĩnh bắt đầu mở rộng mô hình kinh doanh của mình và thương hiệu By Hùng - chuyên sản xuất các loại tinh dầu thơm, nano khử mùi dành cho xe hơi ra đời từ đó. Đến nay, sản phẩm của anh Nguyễn Thế Hùng đã có được thị phần đáng kể và là lựa chọn của rất nhiều khách hàng.

Sau nhiều năm tích lũy, từ một thanh niên nghèo ở vùng đất Vũ Quang, anh Nguyễn Thế Hùng đã là ông chủ của hai thương hiệu với mức thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Với bề dày trong lĩnh vực kinh doanh của mình, anh Nguyễn Thế Hùng luôn đau đáu mong muốn đầu tư và phát triển ngay trên chính mảnh đất quê hương. Và những nỗi niềm ấy đã thôi thúc anh mạnh dạn đầu tư thêm mô hình trang trại xanh.

Anh Hùng cho biết, đất ở quê anh vốn cằn cỗi, nên chỉ phù hợp với các loại cây như chanh, cam. Tại trang trại của mình, anh Hùng dự định sẽ trồng khoảng 2.000 cây cam, chanh đạt tiêu chuẩn VietGAP.

Trong tương lai, anh Nguyễn Thế Hùng chia sẻ sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng mô hình của mình. Không chỉ tạo công ăn việc làm cho nhiều người dân ở quê nhà, anh còn tự tin sẽ đưa sản phẩm của mình phủ sóng khắp thị trường trong nước và quốc tế, góp phần quảng bá hình ảnh của quê hương.

Tựa bài do enternews đặt

Theo Thanhnien

Những cái lợi và thách thức khi người trẻ khởi nghiệp Những cái lợi và thách thức khi người trẻ khởi nghiệp

Hiện nay, rất nhiều người hứng thú với khởi nghiệp. Bên cạnh những khó khăn có thể gặp phải thì cũng có rất nhiều cái lợi. Vậy lợi và thách thức người trẻ khởi nghiệp đó là gì?

Gỡ khó cho người khởi nghiệp Gỡ khó cho người khởi nghiệp

Start-up nên chú trọng xây dựng văn hóa doanh nghiệp trong quá trình phát triển, đây là việc mà ban lãnh đạo và tập thể nhân viên nên làm hằng ngày.

Nguồn Link bài gốc https://doanhnhandoanhnghiep.enternews.vn/9x-chia-se-hanh-trinh-vuon-toi-khoi-nghiep-thanh-cong-tu-khat-vong-n4893.html

Bạn đang đọc bài viết "9X chia sẻ hành trình vươn tới khởi nghiệp thành công từ khát vọng" tại chuyên mục KINH DOANH.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.