6 cách bài trí phòng khách tông xám đẹp tinh tế và bắt mắt, xua tan vẻ tẻ nhạt

22/10/2020 00:51

Muốn mang lại sức sống cho phòng khách tông xám, bạn hãy ghi nhớ những lời khuyên dưới đây.

Màu xám với các đồ nội thất tự nhiên

6 ý tưởng trang trí phòng khách tông xám chẳng hề tẻ nhạt mà cực độc đáo, tràn đầy sức sống

Nếu bạn muốn giữ cho phòng khách màu xám thật tinh tế nhưng vẫn đầy phong cách, thì hãy sử dụng các đồ nội thất tự nhiên như giỏ đan, tác phẩm nghệ thuật điêu khắc, ghế bành bằng gỗ,… Các đồ nội thất này giúp phòng khách ấm áp hơn hẳn.

Kết hợp với tông màu sáng

Để mang nét truyền thống cho phòng khách màu xám, bạn hãy sử dụng tông màu sáng ở các khu vực như trần nhà màu trắng, ghế vải màu kem, cửa sổ hình vòm với các chi tiết cầu kỳ.

Sofa màu xám cao cấp tại https://noithatkenli.vn/sofa

Màu xám với màu đậm

Hãy tạo sự tương phản trong phòng khách bằng cách kết hợp màu xám với một tông màu đậm như đỏ. Sơn tường màu đỏ và kê ghế sofa, bàn cà phê và các vật dụng khác màu xám và trắng để tạo ra không gian lý tưởng.

Kết hợp với tông màu đất

6 ý tưởng trang trí phòng khách tông xám chẳng hề tẻ nhạt mà cực độc đáo, tràn đầy sức sống

Bạn có thể chọn một chiếc ghế sofa màu than với bức tường màu xanh ô liu, trần nhà màu nâu và những chiếc gối màu vàng. Kết hợp tất cả các tông màu đất sẽ mang lại vẻ tự nhiên cho phòng khách.

Vì một môi trường thoáng mát

Bạn không cần thêm một đồ vật có màu tối để tạo sự nổi bật trong phòng. Bạn có thể chọn tất cả các sắc độ đậm nhạt để tạo một bầu không khí thoáng đãng cho phòng khách. Ghế sofa màu xám, một tấm thảm và bàn cà phê trắng với một số điểm nhấn đèn trên bức tường trắng sẽ rất đẹp.

Tường màu xám

6 ý tưởng trang trí phòng khách tông xám chẳng hề tẻ nhạt mà cực độc đáo, tràn đầy sức sống

Nếu bạn không muốn đặt màu xám ở khắp mọi nơi, hãy sơn bức tường màu sơn. Đừng quên sơn một bức tường màu xám ở giữa các bức tường trắng và đặt một số điểm nhấn lớn trên đó, như tranh vẽ hoặc tác phẩm nghệ thuật

Lan Anh

Bạn đang đọc bài viết "6 cách bài trí phòng khách tông xám đẹp tinh tế và bắt mắt, xua tan vẻ tẻ nhạt" tại chuyên mục Bất động sản.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.