3 món đồ trang sức thông minh nâng tầm phong cách của bạn

09/12/2020 15:56

Trang sức thông minh không chỉ đẹp mà còn đi kèm với sự tiện lợi. Những trang sức này sẽ nâng tầm phong cách sống cho bạn.

1. Trang sức thông minh - Dây chuyền

Những chiếc vòng cổ dạng sợi và tinh tế đang là xu hướng thời trang vào thời điểm này. Tuy nhiên, tốt nhất bạn nên đưa một chiếc vòng cổ thông minh vào trang phục hàng ngày của mình. Vòng cổ tối giản hoàn hảo để thêm vào bộ sưu tập của bạn, vì nó không chỉ bổ sung cho quần áo trông trang nhã hơn mà còn giúp bạn kết nối với những người thân yêu của mình.

Bạn chỉ cần đeo một chiếc vòng cổ mỏng có hình chiếc lá mỏng hoặc hình nửa vầng trăng là một mẹo tạo kiểu tuyệt vời cho người mới bắt đầu.

Ảnh minh họa nguồn internet

2. Trang sức thông minh - Nhẫn

Bạn có thể lựa chọn một chiếc nhẫn thông minh. Thậm chí có những thiết kế nhẫn công nghệ tương thích với cả hệ điều hành Android và iOS như một chiếc nhẫn của Motiv. Nó có thiết kế titan bóng bẩy với ba phiên bản hoàn thiện, cụ thể là đen, vàng hồng và bạc. Các tùy chọn khác bao gồm Vòng Oura, Vòng NFC và Blinq. Những chiếc nhẫn này có thể theo dõi nhịp tim và chuyển động của bạn để đánh giá lượng calo bạn đã đốt cháy, số bước đi, kiểu ngủ của bạn và các kết quả tập thể dục khác.

Ảnh minh họa nguồn internet

3. Trang sức thông minh - Lắc tay

Lắc tay là một món đồ trang sức thông minh tuyệt vời khác sẽ bổ sung cho trang phục tối giản một cách đẹp mắt. Nhà kim hoàn nổi tiếng của Pháp Cartier được biết đến với những chiếc vòng tay mà nhiều người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng đã sử dụng theo cách này. Chiếc lắc tay với khóa tình yêu trở thành biểu tượng của ngành kim hoàn và thời trang thế giới.

Tất nhiên, bạn không cần phải chi hàng nghìn đô la để mô phỏng điều đó. Trên thực tế, bạn có thể làm điều đó một cách thông minh bằng cách kết hợp tất cả các yếu tố chức năng của Fitbit với thiết kế đẹp mắt của một chiếc vòng đeo tay thanh lịch. Chúng ta đang nói về Fossil Q Motion, một nỗ lực tiến vào thế giới công nghệ của tập đoàn Fossil. Đây là một sản phẩm lý tưởng kết hợp giữa sự lấp lánh và tiện ích. Nếu ngọc trai ngày càng trở nên phổ biến hơn đối với loại sản phẩm trang sức thông minh này, thì bạn sẽ rất vui khi biết rằng dòng trang sức thông minh của nhà thiết kế quá cố Kate Spade chính là sản phẩm kết hợp giữa tính thẩm mỹ và công nghệ.

Ảnh minh họa nguồn internet

Kết hợp trang sức thông minh với khả năng kết nối là cách tuyệt vời để có kiểu dáng đẹp mà vẫn tiện lợi. Trên thực tế, khi bạn chọn đúng miếng và tạo kiểu cho chúng một cách tinh tế, bạn có thể đạt được hiệu ứng vừa hấp dẫn vừa thiết thực. Vì vậy, khi khía cạnh thông minh của những món đồ này được kết hợp, tủ quần áo của bạn không chỉ trở nên thanh lịch mà còn cả chức năng.

Theo QUANG TÂN (Dân Việt)
Nguồn https://baoangiang.com.vn/3-mon-do-trang-suc-thong-minh-nang-tam-phong-cach-cua-ban-a291253.#html

Bạn đang đọc bài viết "3 món đồ trang sức thông minh nâng tầm phong cách của bạn" tại chuyên mục Thời Trang.

Cảm ơn bạn đã tìm hiểu những thông tin tham khảo về: Tin tức hoạt động nội bộ của Công ty Cổ phần Truyền thông Đời sống và Phát triển và thông tin về sản phẩm dịch vụ do Công ty phối hợp với đối tác, khách hàng giới thiệu trên Website http://propr.vn/ theo ĐKKD 0108933403 của Sở KH & ĐT Hà Nôi và Quy định tại Khoản 3, Điều 20, Nghị định số 72/2013/NĐ - CP ngày 15/07/2013 của Chính phủ.